Không chỉ có công việc thuận lợi, tiền tài rực rỡ, công danh thăng tiến như “hổ thêm cánh” mà 3 con giáp dưới đây còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tình duyên viên mãn và sức khỏe không có gì phải nghĩ ngợi, lo lắng.

Bảo Bình (TH) 19:46 09/11/2022

Tuổi Tý

Trong số 12 >con giáp, Chuột được chọn và con vật tiên phong. Những người tuổi Tý thường có tài lãnh đạo, quản lý rất tốt, đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong tập thể. Họ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Cuộc sống của những người tuổi Tý sẽ có những chuyển biến tích cực, viên mãn, hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý rất nhanh nhẹn và khéo léo trong giao tiếp. Theo >tử vi nửa cuối tháng 11 này, cuộc sống của những người tuổi Tý sẽ có những chuyển biến tích cực, viên mãn, hạnh phúc. Thần Tài ở bên giúp những chú Chuột có được cơ hội kiếm tiền, tăng thêm nguồn thu nhập. Vận may tài lộc trong thời gian này lớn đến mức bản mệnh đôi khi cũng phải bất ngờ với những gì mình đạt được.

Về sự nghiệp, nhờ nhân duyên vượng, quý nhân luôn ở bên trợ giúp, tuổi Tý nhanh chóng gỡ được những nút thắt, vượt qua khó khăn. Và bạn bè chính là quý nhân mang đến cho tuổi Tý những cơ hội.

Tuổi Sửu

Nửa cuối tháng 11 này, nhờ có Thiên Ấn hỗ trợ cho người tuổi Sửu có giác quan linh hoạt, nhanh nhạy hơn trong công việc. Từ đó, bạn giành được nhiều sự tín nhiệm của mọi người, nhất là với những lĩnh vực có tính chuyên môn cao bạn thể hiện được sự vượt trội so với những người xung quanh. 

ài vận tăng tiến, bản mệnh được lộc trời cho nên tiền của cứ ào ào đổ về. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học - Ảnh minh họa: Internet

Ngày có Tam Hội cục cho thấy tình cảm đôi lứa tốt đẹp. Có thể thấy, bạn đã và đang thay đổi bản thân để trở nên hoàn thiện trong mắt người ấy. Nếu yêu bạn thật lòng, chắc chắn đối phương sẽ cảm nhận được những cố gắng và nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, đừng thay đổi quá nhiều để rồi đánh đánh mất chính mình. Biết đâu người ấy lại yêu thích sự cá tính của bạn thì sao. 

Thực Thần soi bóng, giúp cho bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tài vận tăng tiến, bản mệnh được lộc trời cho nên tiền của cứ ào ào đổ về. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học, đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần là những người có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn bất chấp mọi thứ để đạt được thành công như mong muốn. Người tuổi Dần khá tham vọng, họ không bao giờ từ bỏ những cơ hội tốt đang ở trước mắt, mà luôn tranh thủ, vận dụng, phát huy mọi thế mạnh của mình để xây dựng cuộc đời viên mãn đủ đầy.

Thời gian tới, tuổi Dần sẽ khổ tận cam lai, những đau khổ sẽ qua đi thay vào đó là những hy vọng đáng mong chờ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói,nửa cuối tháng 11 này, tuổi Dần là một trong những con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn. Mặc dù trước đó, họ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí hy sinh mất mát. Thời gian tới, tuổi Dần sẽ khổ tận cam lai, những đau khổ sẽ qua đi thay vào đó là những hy vọng đáng mong chờ.

Đặc biệt, tuổi Dần chỉ cần làm bất cứ điều gì cũng có thể thành công rực rỡ, tài vận không những dồi dào mà sự nghiệp ngày càng vững chắc. Dự kiến, từ bây giờ trở về sau, cuộc sống sẽ trở nên sung túc hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe