Nửa cuối tháng 10/2023, 3 con giáp sau nhờ có quý nhân trợ giúp nên tài vận thuận lợi hơn bao giờ hết, sự nghiệp dễ có bước tiến lớn, nắm bắt được cơ hội sẽ giàu có bất ngờ.

Hạ Lam (t/h) 16:05 17/10/2023

Tuổi Thân 

Nửa cuối tháng 10/2023, người tuổi Thân phân biệt rõ ràng công việc và tình cảm

Công việc: Người tuổi Thân công việc bạn rất giỏi lãnh đạo người khác hoàn thành công việc đúng với dự tính ban đầu. 

Tình cảm: Tình cảm dù có khó khăn đến đâu, bạn vẫn kiên nhẫn giải thích cho đối phương thấu hiểu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tư duy mới tạo ra nhiều nguồn thu nhập làm cho bạn phải bất ngờ.

Sức khoẻ: Rèn luyện thể thao, tập trung các môn bơi lội.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi tính tình thẳng thắn, trung thực, có năng lực kiếm tiền nổi bật. Bản mệnh cũng có nhiều mối quan hệ chất lượng, sống giàu tình cảm, biết lắng nghe và quan tâm người khác. Người tuổi Hợi luôn nung nấu nhiều ước mơ, dự định và bản mệnh thường cố gắng đạt được mục tiêu dù trải qua nhiều thử thách, khó khăn.

Con giáp tuổi Hợi cũng thường có trực giác nhạy bén, vô cùng lý trí, luôn chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc.

Nửa cuối tháng 10/2023 là lúc mà vận may của người tuổi Hợi tăng cao. Bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Sự nghiệp có nhiều khởi sắc, tích lũy được nhiều tiền bạc của cải hơn so với thời gian trước.

Nhờ quý nhân trợ giúp nên tài vận của người tuổi Tuất thuận lợi hơn bao giờ hết. Bản mệnh dễ có bước tiến lớn, nắm bắt được cơ hội làm giàu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Nửa cuối tháng 10/2023, mang tới cho tuổi Sửu những tin tức tốt lành. Vận trình công danh sự nghiệp phát triển ổn định. Con giáp này gây được ấn tượng với đồng nghiệp xung quanh đặc biệt là cấp trên, thể hiện năng lực bản thân.

Cũng nhờ vậy, bản mệnh được trao cho nhiều dự án, kế hoạch lớn và có yếu tố quyết định. Những tiến bộ về chuyên môn sẽ giúp cho >con giáp này có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tuổi Sửu hãy cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm từ người đi trước, thông qua đó sẽ khắc phục được những thiếu sót nhanh hơn.

May mắn còn đến với con giáp này ở phương diện tình cảm. Lứa đôi có cơ hội hàn gắn mối quan hệ, xóa nhòa những hiểu lầm và xa cách trước đó. Với những người còn độc thân, hãy mở rộng lòng mình và thử bắt đầu một mối quan hệ mới, đừng cứ mãi sống trong quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe