Tử vi cho thấy vào cuối tháng 10 âm lịch, những con giáp này liên tục đón nhận niềm vui, tiền tài và may mắn, làm gì cũng được Trời thương cho lộc.

Linh Chi (t/h) 16:15 13/11/2022

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đa phần có tính cách khôn khéo, biết đối nhân xử thế, giữ được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Con giáp này sống cởi mở, thẳng thắn, chân thành và có trách nhiệm.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng vào cuối tháng 10 âm lịch, tuổi Tỵ có tài lộc dồi dào. Công việc của con giáp này có khởi sắc. Người làm công ăn lương được quý nhân phù trợ, đón nhận thêm nhiều cơ thể thể hiện tài năng.

Người chưa có công việc cũng có thể tìm được lĩnh vực phù hợp. Người làm ăn kinh doanh tiếp tục phát triển mạnh mẽ, lợi nhuận ngày một dồi dào.

Tuổi Sửu

Theo >tử vi> 12 con giáp, người tuổi Sửu tuy hơi lầm lì nhưng nội lực của họ rất mạnh mẽ. Con giáp này có suy nghĩ độc lập, nỗ lực hết mình để cải thiện cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Họ là những người tương đối "lạnh nhạt" với tiền bạc nên không vội vàng kiếm tiền. Tuy nhiên vào cuối tháng 10 âm lịch, vận may về tiền bạc giúp con giáp tuổi Sửu kiếm được khá nhiều tài lộc. Con giáp này cũng có cơ hội để từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình và ngày càng tiến gần đến mục tiêu mà mình đã định hơn.

Trong thời gian tới, người tuổi Sửu có không gian phát triển tốt hơn, vận đào hoa cũng le lói tin vui nếu độc thân sẽ có ý trung nhân. Nếu có đôi có cặp thì thêm phần gắn kết viên mãn.

Tuổi Thìn 

Không phải ngẫu nhiên mà tuổi Thìn lọt vào danh sách những con giáp vận đỏ như son. Nhận được tín hiệu tích cực đến từ Chính Ấn và Tài Thần mà tài lộc của Thìn có bước chuyển mình rõ rệt, thu nhập tăng vọt xua tan nỗi lo tài chính. 

Thời điểm này bạn có đề xuất ý tưởng mới mẻ, độc đáo và đặc biệt hơn cả những ý tưởng bạn đề xuất ra lại tạo cho đồng nghiệp những nguồn cảm hứng mới, tích cực làm việc tạo năng suất cao. 

Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung mọi nỗ lực của bạn đều được mọi người công nhận và ghi điểm trong mắt cấp trên cũng như thu về kết quả hoàn toàn tốt đẹp, xứng đáng với thời gian và công sức bạn miệt mài bỏ ra.  

Nguồn thu nhập tăng vụt đáng kể là thành quả xứng đáng dành cho bạn. Với những người đang ấp ủ kế hoạch đầu tư và kinh doanh, hãy mau chóng tiến hành đi nhé!

Thông tinc chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe