Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào sổ VÀNG đã điểm, bước vào đại vận, kiếm tiền mệt nghỉ, tha hồ ăn sung mặc sướng trong nửa đầu tháng 10 dương lịch.

Thi Thơ (TH) 17:30 27/09/2024

Con giáp tuổi Tý 

Nửa đầu tháng 10 dương lịch, Tài tinh cho thấy tuổi Tý có điểm sáng trên lĩnh vực tiền bạc. Có vẻ như những người chăm chỉ với các công việc làm thêm suốt thời gian qua sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể phát tài nhờ vận may của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh còn nâng đỡ nên đường tình duyên của tuổi Tý nhờ thế mà khởi sắc rực rỡ. Quý nhân sẽ dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Hãy mở lòng mình và đón nhận những tình cảm gửi trao.

Con giáp tuổi Thân 

Nửa đầu tháng 10 dương lịch, người tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn cũng là một lần đôi bên thêm thấu hiểu về nhau. Tuy nhiên, dù hiểu nhau đến mấy thì hai người cũng chớ quen hâm nóng tình cảm nhé. 

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó,> con giáp này là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn không muốn mình trở thành một bề trên chỉ biết ra lệnh nên thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con.

Con giáp tuổi Thìn 

Nửa đầu tháng 10 dương lịch, tuổi Thìn gây được ấn tượng tốt đẹp nhờ tài giao tiếp khéo léo của mình, xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Đặc biệt là người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, quan hệ công chúng thì càng có lợi trong phát triển con đường công danh sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn hơn nữa là trong thời gian này vận trình tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Tiền bạc trong ngày dồi dào, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều. Bản mệnh chỉ cần chút tài lẻ thôi cũng có thể kiếm được tiền rất thuận lợi, chi tiêu thoải mái.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe