Tử vi 12 con giáp cho hay, 3 con giáp này nếu là người nữ thì khó mà giàu sớm, nhưng kể từ sau năm 30 tuổi chắc chắn được hưởng phúc, tiền tài thập phương kéo đến, công danh thành đạt, sự nghiệp hanh thông.

AnnA (TH) 15:30 10/03/2022

Tuổi Sửu

Những người nữ tuổi Sửu thường có tính tình bướng bỉnh và dễ bốc đồng trong công việc. Họ không giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình nhưng thực sự là những người tốt, chân thành và rất nhiệt tình với công việc và mọi người. Với năng lực vốn có, sự kiên trì không ngại khó khăn, nữ tuổi Sửu sau năm 30 tuổi sẽ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, giàu có trong một sớm một chiều.

Theo >tử vi 12 con giáp, nữ tuổi này không thích nói nhiều, tất cả sẽ được chứng minh qua hành động. Nếu thực sự thân thiết với họ, bạn sẽ hiểu người tuổi Sửu sống chân thành và không để bạn bè, người thân thiết phải chịu thiệt. Sau năm 30 tuổi và có được bước tiến lớn trong của cải cũng như sự nghiệp, họ không hề hách dịch mà sẽ giúp đỡ rất nhiều người cải thiện cuộc sống.

Nữ tuổi Sửu sau năm 30 tuổi sẽ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, giàu có trong một sớm một chiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết, nữ tuổi Hợi sẽ gặp may mắn trên nhiều phương diện trong cuộc sống sau năm 30 tuổi. Đặc biệt, đây chính là khoảng thời gian mà tuổi Hợi sẽ có sự nghiệp thăng hoa, rộng mở, có nhiều cơ hội mới đang chờ đón nữ tuổi Hợi nắm lấy và gặt hái thành công.

Nếu là người trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, nữ tuổi Hợi sẽ có bao nhiêu hàng hóa nhập về đều bán sạch. Với nữ tuổi Hợi làm công ăn lương, bản mệnh sau năm 30 tuổi được lòng cấp trên, thăng quan tiến chức không ngừng, tiền bạc kiếm nhiều vô kể. Nữ tuổi Hợi có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình trong thời gian này. Với người đã có nơi có chốn thì thêm gắn bó viên mãn.

Nữ tuổi Hợi sẽ gặp may mắn trên nhiều phương diện trong cuộc sống sau năm 30 tuổi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người nữ cầm tinh con Rồng có tính cách độc lập, sáng tạo, dám chấp nhận rủi ro. Họ thường theo đuổi lý tưởng cao cả, có tài năng và là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Theo tử vi 12 con giáp, sau năm 30 tuổi sẽ là khoảng thời gian vận trình của nữ tuổi này có nhiều biến chuyển tích cực. Mây đen đã tan, những khó khăn trước đây đều được tháo gỡ, con giáp này làm việc gì cũng dễ bề suôn sẻ, thành công.

Về công việc, nhìn chung nữ tuổi Thìn sẽ hoàn thành tốt việc được giao. Về tài lộc, họ dù làm việc trong lĩnh vực gì cũng dễ khởi sắc, người biết nắm bắt cơ hội có thể phát tài.

Theo tử vi 12 con giáp, sau năm 30 tuổi sẽ là khoảng thời gian vận trình của nữ tuổi Thìn có nhiều biến chuyển tích cực - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe