Xua tan mây mờ ảm đạm, trong cuối tuần thời điểm 3 con giáp này lấy lại những gì đã mất. Có thể những tháng đầu năm bạn không gặp được nhiều may mắn, nhưng kể từ đầu tháng 5 dương thì cơ hội phát tài của bạn đã đến.

18:54 29/04/2021

Tuổi Dậu

Cuối tuần này, vận may đến với người tuổi Dậu chủ yếu ở phương diện tài lộc, đúng là điều bạn đã mong mỏi bấy lâu nay.

Bạn có những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng nhờ cát khí vây quanh. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên.

Những xui xẻo đã lùi xa, khoảng thời gian này bạn có thể thoải mái tận hưởng những điều may mắn. Vận khí không tồi nên con giáp này làm gì cũng như được trợ lực, thành công ngay trong tầm tay.

Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt. Cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn, bỏ lỡ rồi thì sẽ chẳng thể nào lấy lại được nữa.

Dậu gặp nhiều may mắn trong tháng mới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất

Xem >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có lẽ sẽ khá vượng vận đào hoa dịp cuối tuần này, thoải mái đắm chìm trong mật ngọt tình yêu.

Con giáp này đón nhiều tin vui hạnh phúc khi mà người ấy mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ vui vẻ dù cho có nhiều khó khăn cản trở. Biết hâm nóng tình cảm, giữa hai người lúc nào cũng nồng nàn yêu thương như thuở ban đầu.

Người độc thân thì tranh thủ lúc đào hoa thắm sắc để nghiêm túc cân nhắc về một mối quan hệ lâu dài mà bạn mong đợi đã lâu. Bạn biết hạnh phúc chẳng thể tự nhiên mà có, cứ ngồi chờ đợi sung rụng thì sẽ chẳng bao giờ đón nhận được tình yêu.

Bên cạnh đó, chuyện làm ăn của >con giáp may mắn cuối tuần này cũng đạt được bước tiến đáng kể. Nhiều cơ hội làm ăn tuyệt vời đang mở ra trước mắt bạn, bạn chỉ cần sẵn sàng đón nhận mà thôi, đừng nên nghi ngại quá nhiều để lỡ mất vận may đang có.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần này, vận trình của tuổi Ngọ có thể nói là xoay chuyển khá nhiều. Dù là tiền bạc, tình cảm hay công việc đều có những bước tiến tích cực mà bản mệnh không thể ngờ được. Điều này giúp cho bạn luôn ở trong trạng thái hân hoan và vui vẻ suốt ngày dài.

Hãy cố gắng giao tiếp thoải mái và dí dỏm khi ở bên cạnh người ấy để những gì đọng lại trong trí nhớ của đối phương là những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc ở bên bạn.

Còn với những bạn tập trung nhiều hơn vào công việc hay kiếm tiền thì về cơ bản muốn gì được nấy, cầu tài có tài, cầu lộc đắc lộc, cơ may thăng tiến cũng không ít.

Dường như những cố gắng trước đó của bạn đã được đền đáp xứng đáng bằng những tin vui tới tấp khi việc kinh doanh vượng phát, có người còn được thưởng nóng hay thu nhập ngoài lề tăng tiến nữa đấy.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hải Băng (TH)/Phụ Nữ Sức Khỏe