Sắp hết tháng 8, 3 con giáp được hưởng vận may thiên hạ, là gì cũng hanh thông, tiền tài vượt bậc.

Kim Quỳnh (t/h) 17:09 23/08/2022

Tuổi Mão

Đã đến lúc tuổi Mão phất lên rồi. Bạn chuyển hướng công việc, từ làm công ăn lương chuyển hẳn sang kinh doanh và đây là lựa chọn đúng đắn cho họ. Đã có lúc bạn nghĩ mình không thể giàu được nhưng sau khi lập gia đình, sinh con, tự nhiên vận may cứ đến với bạn ào ào. Đó có lẽ gọi là lộc trời cho. Tuổi Mão thực sự đã tìm đúng hướng đi cho mình sau nhiều năm bôn ba làm thêm.

Bây giờ bạn đã chủ động được thời gian làm việc, có nhiều nguồn mối làm ăn lớn thu về lợi nhuận đều đầu. Những khách hàng mới đã giúp cho bạn khá nhiều trong quan hệ làm ăn và các đầu mối lớn, vì vậy mà tiền vào không đếm xuể.

Cuối tháng 8 lộc đến không ngờ làm bạn trở tay không kịp. Tiền vào như nước, bao nhiêu mối làm ăn cứ dồn hết về bạn làm bạn phải mở xưởng lớn. Cố gắng đầu tư, nếu thiếu vốn thì vay mượn thêm một chút mở thật lớn nhé, không nên nhút nhát vì cơ hội thực sự không đến nhiều lần.

Cuối tháng 8 lộc đến không ngờ làm Mão trở tay không kịp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đại diện cho sức mạnh về thể chất và tinh thần. Tính cách người tuổi Sửu có nhiều ưu điểm như sống độc lập, trưởng thành sớm, mạnh mẽ và kiên định. Họ thường có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí lớn, không ngại khó khăn và nguy hiểm.

Người tuổi Sửu điềm tĩnh nhưng kiên cường, chăm chỉ, chu đáo và tận tụy. Vì thế khi làm việc họ luôn có phương pháp tốt và quyết đoán khi thực hiện. Đặc biệt, họ còn biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt.

Trong cuối tháng 8, tuổi Sửu ở thế 'nước đẩy thuyền lên' khi công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào. Tài chính phát triển rất tốt, sinh lời sinh lộc, tiền bạc hanh thông, mọi thứ suôn sẻ. Trong thời gian này, tuổi Sửu như 'mọc thêm cánh', nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi thứ suôn sẻ, hanh thông, có thể hoàn thành những dự định đã ấp ủ từ lâu.

Trong cuối tháng 8, tuổi Sửu có công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết cuối tháng 8, vận khí của người tuổi Dậu vô cùng vượng. Người tuổi Dậu là người chu đáo, thận trọng, nhẹ nhàng và ân cần, hòa đồng, nói chuyện dễ nghe. Người tuổi Dậu trong cuối tháng 8, làm việc gì cũng thành khẩn, thuận thiên hạ, may có quý nhân giúp đỡ nên khi gặp phải vấn đề không thể tự mình giải quyết có thể nhờ vào sức mạnh của quý nhân để đạt được thành công.

Trên con đường công danh, sự nghiệp hưng vượng, phú quý vinh hoa không mời mà đến, tuổi Dậu đón tài lộc dồi dào trong thời gian này. Người  tuổi Dậu chẳng cần cố gắng nhiều nhưng thành quả đạt được sắp tới sẽ vô cùng viên mãn, khiến bạn phải giật mình.

Tử vi cho biết cuối tháng 8, vận khí của người tuổi Dậu vô cùng vượng. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe