Từ đây đến cuối năm nay, 3 con giáp này phất lên vùn vụt như cá gặp nước, tiền bạc ùn ùn kéo về túi, sắm đồ khỏi cần nhìn giá.

Thu Hà (TH) 09:34 15/05/2023

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2023, người tuổi Tuất đa phần thường sống ngay thẳng, thật thà. Họ không vì tiền tài, địa vị mà làm những chuyện trái với đạo đức, lương tâm. Bất cứ làm việc gì, họ cũng đặt lợi ích tập thể lên trên.

Tuy vậy, nhược điểm của người tuổi này là những lời nói thẳng của họ đôi khi lại thành khó nghe, làm mất lòng người khác.

Bước sang nửa cuối năm Quý Mão 2023, người sinh vào năm Tuất có tài lộc dồi dào, may mắn trong sự nghiệp. Họ được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua những khó khăn. 

Vào nửa cuối năm 2023, những con giáp này xóa bỏ cái nghèo phất lên bất chấp. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này nếu theo đuổi lĩnh vực nghiên cứu sẽ đạt được thành tích lớn. Trong khi người kinh doanh buôn bán cũng ký được nhiều hợp đồng, bùng nổ doanh thu.

Nhìn chung, nhờ cầu tiến và hăng say lao động nên người tuổi này đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng, đánh giá cao. Cát khí vượng giúp con giáp này kiếm tiền nhiều như nước, cả năm giàu có, sung túc.

Năm nay, người tuổi Tuất còn gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Những người còn độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp vì vậy chớ có bỏ lỡ cơ duyên, đặc biệt là các bạn nữ.

Những con giáp tuổi Tuất đã kết hôn có mối quan hệ ổn định. Đừng quên dành thời gian cho gia đình và quan tâm đến nửa kia nhiều nhất có thể.

Tuổi Mão

Đối với tuổi Mão, rũ bỏ những khó khăn và cả tiểu nhân quấy phá cản đường, hay những áp lực phải chịu đựng trong năm 2022 trước đó, bản mệnh có con đường tài lộc suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ vào nhà.

Trong hai năm tới, tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Trời phú cho người tuổi Mão không chỉ sở hữu sự lanh lợi, sáng suốt, mà còn may mắn có bản lĩnh dám nghĩ dám làm, sẵn sàng mạo hiểm để đạt được điều mình muốn.

Cũng chính bởi tham vọng này, Mão có thể dễ dàng nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, thậm chí có thể mở rộng quy mô lớn hơn so với bình thường.

Đặc biệt người đang làm ăn kinh doanh sẽ càng có cơ hội đổi đời khi tìm được hướng đi phù hợp cho ngành nghề mình đang theo đuổi.

Riêng với những người làm công ăn lương thì bạn cũng luôn được cấp trên đánh giá cao. Bởi vậy, thời gian tới bạn sẽ được tăng lương tăng thưởng là điều dễ hiểu, cuộc sống cũng vì thế mà viên mãn thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Thời gian đầu năm 2023, vận thế của người tuổi Thân không có đột phá, mọi thứ diễn ra bình bình, mờ nhạt, công việc của con giáp này dậm chân tại chỗ, tài chính cũng không có thêm khoản thu nhập nào.

Nhưng thời gian càng về cuối năm 2023, mọi việc lại hoàn toàn ngược lại. Phúc Đức Cung xuất hiện cát tinh nên mọi mặt trong cuộc sống của con giáp này bắt đầu nở hoa. Công việc của tuổi Thân làm một mà được hai, phát triển nhanh chóng, thậm chí nếu nỗ lực hơn nữa có thể trở thành nhân vật đứng đầu về thành tích làm việc.

3 con giáp này bước vào thời kỳ vàng son vào nửa cuối năm 2023. Ảnh minh họa: Internet

Điều này đương nhiên sẽ mang lại nguồn thu nhập dồi dào cho con giáp này. Áp lực công việc, tiền bạc được giải tỏa, người tuổi Thân vào thời điểm cuối năm cũng sẽ có trạng thại >sức khỏe, tinh thần ổn định và tốt nhất.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Thu Hà (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe