Tử vi ngày Thứ Sáu 17/02/2023 cho thấy mọi thứ 3 Tuổi này làm đều có kết quả như ý, ó tin tốt đẹp về tiền bạc, việc làm ăn một đường suôn sẻ.

Thu Hà (T/H) 07:07 17/02/2023

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chuẩn bị đón tin vui trong ngày 17/2. Cuộc sống của bản mệnh có nhiều thay đổi nhưng đều theo chiều hướng tích cực khi tiền bạc đi lên, sự nghiệp cũng thăng tiến. Nhờ sự kiên cường lạc quan mà người tuổi Hợi không dễ dàng bị đánh gục bởi khó khăn, trở ngại. Người tuổi Hợi từng bước từng bước tìm được cơ hội để tiến bộ hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Hôm nay, 3 con giáp dễ giàu nhất, làm đâu trúng đó. Ảnh minh họa: Internet

Với những nỗ lực từ trước tới giờ, người tuổi Hợi phát triển càng ngày càng nhanh, tự mình tìm được cơ hội đi lên cho mình. Sự nghiệp phát triển thì không có lý gì mà tiền bạc lại hao hụt được, nên túi tiền của Hợi cũng sẽ có những bước tiến lớn mạnh đáng mong chờ.

Vào ngày 17/2, người tuổi Hợi vừa có tiền bạc vừa có quyền lực trong tay, tạo nên được tiếng vang khá lớn, khiến cho bao người nhìn vào phải trầm trồ ngưỡng mộ, chỉ mong mình có được may mắn như con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Con số may mắn : 61 , 46 , 39

Tuổi Sửu

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 17/2/2023 hôm nay, con đường làm giàu của tuổi Sửu đang vô cùng rộng mở. Con giáp này nhận được khoản tiền thưởng nóng vì những đóng góp cho tập thể trong suốt khoảng thời gian qua. Cấp trên vô cùng coi trọng bản mệnh.

Một số người còn có cơ hội phát tài chỉ dựa vào may mắn. Khoản tiền đó có thể giúp tuổi Sửu dư dả trong một vài tuần, song bản mệnh không nên nghĩ đến việc hoàn toàn sống dựa vào đó. Hãy đầu tư tiền bạc vào những hạng mục thông minh hơn là chỉ ăn chơi, hưởng thụ.

Tình cảm giữa con giáp này và nửa kia cũng đang ở trạng thái vô cùng lý tưởng. Hai người luôn tâm sự với nhau mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống, nhờ đó mà dù có phải đối diện với khó khăn đến mức nào, cũng có thể cùng nhau vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Con số may mắn : 94 , 74 , 73

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 17/02/2023 cho thấy mọi thứ Tuổi Tỵ làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Năm này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Đây là 3 con giáp vượng khí tăng cao, phát tài phát lộc, đếm tiền mỏi tay trong hôm nay. Ảnh minh họa: Internet

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Tuổi Tỵ nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Con số may mắn : 85 , 29 , 46

(*) Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe