Trong 5 ngày sắp tới, 3 con giáp này liên tục gặp nhiều may mắn, chẳng bận lo việc tiền nông.

Bảo Bình (TH) 16:10 19/08/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ, tài giỏi, dễ thu hút sự chú ý của đám đông. Người tuổi này làm công ăn lương dễ được lãnh đạo coi trọng. Bản mệnh làm việc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, giàu nhiệt huyết.

Con giáp này được khen ngợi bởi thái độ làm việc nghiêm túc và thành tích xuất sắc - Ảnh minh họa: Internet

Từ ngày 20/8 - 24/8, người cầm tinh con Hổ có phúc lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, con giáp này chứng tỏ được năng lực của bản thân, tiến xa hơn ở nơi làm việc. Con giáp này được khen ngợi bởi thái độ làm việc nghiêm túc và thành tích xuất sắc.

Người làm kinh doanh cũng có cơ hội hợp tác làm việc với những đối tác lớn, gặp gỡ được những nhân viên tâm huyết với công việc. Cũng bởi vậy mà trong thời gian này, người tuổi Dần lộc lá đầy nhà, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Hợi

Vào 5 ngày tới, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến và dần đi vào giai đoạn ổn định, chỉ cần triển khai đúng theo kế hoạch là có thể gặt hái thành công dễ dàng, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều.

Khối lượng công việc nhiều, áp lực nhưng lại trở thành cơ hội để người tuổi Hợi phấn đấu, nỗ lực hết sức mình. Bởi thế trong danh sách những con giáp có sự nghiệp phát triển 5 ngày tới, Hợi đứng ở vị trí quán quân. Thêm nữa, người tuổi Hợi được Nguyệt Lệnh ủng hộ, lâm cung “Đế Vượng”, ý chỉ mọi thứ đang ở giai đoạn hưng vượng, bản mệnh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

5 ngày tới, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến và dần đi vào giai đoạn ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo sánh Thần số học, người tuổi Tỵ vốn có tính cách điềm đạm, thông minh và suy nghĩ logic. Đặc biệt, trong công việc lẫn sự nghiệp con giáp này là người nhanh nhẹn, nhạy bén trước tất cả các cơ hội nên sự nghiệp chỉ có tiến không có lùi. Mặt khác, người tuổi Tỵ đối đãi với bạn bè cũng vô cùng chân thành, nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ mà không hề tính toán.

Vậy nên trong 5 ngày tới, sự nghiệp và quan vận của người tuổi Tỵ sẽ luôn gặp may mắn, phúc khí liên tục ập đến. Nhờ có sao Cát tinh chiếu mệnh, người cầm tinh con Rắn làm gì cũng thành công bất ngờ. Từ đó, thu nhập của bản mệnh cũng tăng lên nhanh chóng, đụng đâu được đó.

Nhờ có sao Cát tinh chiếu mệnh, người cầm tinh con Rắn làm gì cũng thành công bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe