Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây tiền bạc "sà xuống đầu", tha hồ gánh lộc về nhà, tình duyên ngập lối, hạnh phúc viên mãn vào đúng 2 tuần tới.

Vương Gia Mộc (TH) 20:50 16/07/2022

Tuổi Sửu

Đúng 2 tuần tới, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ khá hanh thông, có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc. Đường tài lộc của >con giáp may mắn này cũng tương đối tốt, nhìn chung là một ngày suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này mải mê làm việc, ham kiếm tiền, làm việc cũng rất hiệu quả.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng khá lý tưởng, nhân duyên đôi lứa êm đẹp, vợ chồng hài thuận, yêu thương nhau. Người độc thân có nhiều mối quan hệ, hãy tận dụng cơ hội này mà lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tìm hiểu sâu hơn, biết đâu> con giáp này lại cải thiện tình trạng lẻ bóng của mình.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ khá hanh thông, có cơ hội thăng tiến rộng mở  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ thăng tiến ầm ầm vào 2 tuần tới. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên đánh giá cao và còn khiến mọi người xung quanh đồng lòng ủng hộ. Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để có được một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc của bạn cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, tiền vững vàng nên cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, bản mệnh có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu từ phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ thăng tiến ầm ầm vào 2 tuần tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đường công danh của người tuổi Tuất sẽ tiến triển rất tốt trong thời gian tới. Bản mệnh phát huy được khả năng sáng tạo tiềm ẩn của bản thân khi bị rơi vào tình huống nguy cấp và cứu được một màn thua trông thấy. Nhờ vậy mà cấp trên cũng có cái nhìn khác và sẽ giao nhiều trọng trách hơn.

Bạn cũng sẽ khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Bản mệnh và nửa kia luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau như chính bản thân mình.

Đường công danh của người tuổi Tuất sẽ tiến triển rất tốt trong thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Vương Gia Mộc (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe