Theo lời phán đoán từ nhà tiên tri mù, tháng 8/2022, có 3 con giáp may mắn được Thần Tài chiếu cố và sở hữu cơ hội tài lộc bùng nổ, phát tài phát lộc đến mức chẳng ai ngờ, tiền chất như núi.

Hạ Lim (TH) 11:39 30/07/2022

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn sống tích cực từ suy nghĩ đến hành động. Khi phải đối mặt với khó khăn, Thìn sẽ cố gắng vươn lên bằng chính năng lực của mình. Con giáp này là người giỏi giao tiếp nên có không ít quý nhân ở bên cạnh.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tháng 8/2022 cho biết, thời gian trước Thìn vất vả bao nhiêu thì bây giờ lại có đường công danh thênh thang bấy nhiêu. Không chỉ vậy, Thìn còn có quý nhân phù trợ nên công việc ngày càng phát triển vững chắc hơn.

Thời gian này Thìn có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân phương xa. Những ngày tháng tới đây, người mệnh Rồng sẽ tìm được cơ hội đổi đời, cuộc sống từ giờ tới cuối năm suôn sẻ thuận lợi.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ có cơ hội để thể hiện đầy đủ tiềm năng và bản lĩnh trong sự nghiệp vào tháng 8 này. Hãy tự tin và sáng tạo, bạn sẽ có được điều bạn vẫn hoài mong ngóng.

Với những ai trước đây thường hay im lặng và không có thói quen nói ra suy nghĩ hay thể hiện cảm xúc của mình thì tháng này bạn đã mở lòng mình hơn. Bạn mạnh dạn bày tỏ ý kiến và điều đó thực sự đã giúp ích cho sự phát triển của tập thể.

Ảnh minh họa: Internet

Mặt tài chính của tuổi Mão trong tháng 8 này sẽ có bước tiến rõ rệt, nhất là đối với những ai có ý thức cao trong việc tìm kiếm thêm các nguồn thu nhập mới suốt nửa năm qua. Nhờ lời khuyên từ các tiền bối hoặc đồng nghiệp lão làng, Mão sẽ đưa ra được những sự lựa chọn khôn ngoan.

Vận trình tình cảm của bản mệnh và một nửa của mình được cải thiện rõ rệt tróng tháng 8 tới đây. Cho dù bản thân không quá kỳ vọng nhưng bạn lại có được những thứ mà nhiều người khác mơ ước.

Tuổi Ngọ

Ngọ hiền lành, lương thiện, luôn nỗ lực hết sức mình vì công việc. Những gì con giáp này đặt ra, Ngọ sẽ luôn dốc lòng hết sức để đạt được. Tuy nhiên, con đường tới thành công của >con giáp này cũng không dễ dàng gì, cũng phải trải qua qua bao khó khăn, trắc trở đủ đường, thế nhưng sau những ngày khổ tận cam lại Ngọ sẽ thu được trái ngọt cho mình.

Bước qua tháng 8 dương lịch sắp tới, tuổi Ngọ sẽ luôn toát ra nguồn năng lượng vô cùng tích cực và tràn đầy sức sống.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, mọi sự đều hanh thông, công việc đến khá dễ dàng, chỉ cần bỏ chút công sức là có thể thu về một khoản hời đậm. Chính vì vậy, những người tuổi Ngọ đừng để vụt mất cơ hội ngàn năm có một, kịp thời nắm bắt thời cơ, con giáp này có nhiều cơ hội làm giàu hơn gấp nhiều lần. Nên không có gì khó hiểu nếu những thời gian tới đây, tuổi Ngọ trở thành một vị đại gia thực thụ. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hạ Lim (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe