Trong ngày cuối cùng của tháng 7 âm lịch này, vận may phản công, điềm lành nối tiếp, 3 con giáp 'làm mưa làm gió', trúng thưởng cực lớn.

Mộc Miên (TH) 08:08 25/08/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. 

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi cho biết, đúng 0h đêm nay (29/7 âm lịch), tuổi Tý được Thần Tài độ mệnh nên rất may mắn về tiền bạc khi đường tài lộc khởi phát vô cùng. Lại được Lục Hợp nâng đỡ, con giáp này dù vất vả một chút nhưng đổi lại vận trình tài lộc bứt phá, thăng tiến nhanh chóng, sự nghiệp của bản mệnh trong tháng mới sẽ thăng tiến, giá trị bản thân cũng được tăng cao. 

Chất lượng cuộc sống trong thời gian tới của Tý được cải thiện rất nhiều. Làm gấp đôi công việc với một nửa công sức được lãnh đạo cấp trên ưu ái và quý trọng, việc thăng chức, tăng lương sẽ trở thành hiện thực. Ngoài ra, tài lộc tăng cao, tốc độ kiếm tiền ngày càng nhanh.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ rất yêu thích thể diện, rất coi trọng hình ảnh trong lòng người khác, đồng thời họ cũng lạc quan và yêu đời hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc của những người sinh năm Ngọ kể từ ngày 29/7 âm lịch trở đi sẽ vô cùng hanh thông. Có Thực Thần trợ vận mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền nên Ngọ gặp nhiều may mắn, khởi đầu đại tài, cuộc sống đỡ vất vả, gia đạo làm ăn phát đạt, được thăng quan tiến chức liên tục, có cơ hội phát triển và thành công trong sự nghiệp cá nhân, dễ gặt hái thành công.

Lại được sự che chở của quý nhân, con giáp này có thêm cơ hội làm giàu, chỉ cần nỗ lực của bản thân bạn sẽ sớm có được cơ hội tốt để thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý, cuộc sống cũng được cải thiện rất nhiều trong thời gian tới.

Tuổi Tuất

Sao tốt chiếu mệnh, phúc khí tương sinh, đúng 0h đêm nay (29/7 âm lịch), không chỉ các sao may mắn đến phù hộ mà các sao tài lộc, sao đào hoa cũng đến mang lại tài lộc lớn cho người tuổi Tuất.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ có Thiên Tài che chở nên vận trình trong thời gian tới của người tuổi Tuất vô cùng suôn sẻ và thuận lợi hơn hẳn, nhiều người đón tin vui tiền bạc cũng như cơ hội thăng tiến trên đường công danh - sự nghiệp. Khoảng thời gian sắp tới đây, Tuất cũng sẽ được thần Tài mở ra thời cơ may mắn, những chuyện vui xung quanh cuộc sống của bạn tăng lên, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, bạn hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để đạt được ước mơ và ngày càng thịnh vượng. 

Từ đây đến cuối năm, Tuất có vận đào hoa, gặp nhiều may mắn, chuyện vui, phát triển vững chắc trong sự nghiệp, có bước tiến dài, chắc chắn sẽ hanh thông, có một vụ thu hoạch lớn. Hãy để bản thân kiếm được nhiều tiền!

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe