Cuối năm nay, 3 người tuổi này hợp vía Thần Tài, tài lộc dồi dào, phất lên nhanh chóng.

H.V (t/h) 17:34 05/09/2022

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường không dễ dàng bỏ cuộc khi làm bất cứ việc gì vì họ có tính kiên nhẫn và ý chí kiên cường rất vững vàng. Họ luôn làm việc một cách có tổ chức và không đưa ra quyết định ngẫu nhiên. Do đó, tuổi trẻ là giai đoạn mà họ tích lũy được rất nhiều tri thức, kinh nghiệm sống và rèn luyện năng lực trong công việc.

 Ảnh minh họa

Con giáp này có khả năng giao tiếp tốt, tính tình vui vẻ nên gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Càng có tuổi thì mạng lưới quan hệ của họ càng được mở rộng, nhân duyên nổi bật, không thiếu quý nhân sẵn lòng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Đây cũng là nhân tố giúp hậu vận của họ thêm phần tươi sáng, thuận lợi.

Ở giai đoạn trước đó, tuy gặp phải không ít khó khăn, chưa đạt được thành công hay giàu có nhưng người tuổi Mão vẫn duy trì tinh thần lạc quan, tin tưởng vào hướng đi của mình.

Khi “vốn liếng” đã tích lũy đủ, họ sẽ bắt đầu mở ra thời kỳ thăng tiến vượt bậc, làm ăn xuôi chèo mát mái, thuận lợi mọi bề. Với những ai biết cách tận dụng thời thế thì cuộc sống trở nên sung túc, cuối năm tài lộc dư dả là chuyện nằm trong tầm tay. Chất lượng cuộc sống của con giáp này sẽ được cải thiện trong tương lai.

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu luôn chăm chỉ, cần cù, giàu nhiệt huyết trong công việc. Con giáp này mang tính cách thẳng thắn, nói được, làm được.

Dù không thông minh, tài giỏi hơn người nhưng họ lại là người kiên trì, đã quyết tâm làm là sẽ làm đến cùng. Sau một thời gian theo đuổi, con giáp này ắt đạt được mục tiêu.

 Ảnh minh họa

Cuối năm nay, con giáp tuổi Sửu có tài lộc dồi dào. Họ đạt được những thành công như mong đợi, được mọi người quý trong, sớm vươn lên thành đại gia. Con giáp tuổi này làm ăn dù lớn hay nhỏ vẫn tiếp tục thu về các khoản tiền.

Người làm công ăn lương dù thu nhập chưa nhiều nhưng hãy nhớ tích tiểu thành đại. Sau thời gian dài tích cóp, họ ắt sẽ có khối tài sản đáng kể. Người tuổi Sửu còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái.

Trong khi đó, người đã có gia đình cũng có nhiều thời gian ở bên nhau, từ đó hóa giải những mâu thuẫn, vun đắp thêm tình cảm.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có người có năng lực, dám làm dám chịu nhưng do tính cách có phần bảo thủ, cố chấp nên thành công thường đến muộn. Cuối năm, vận thế của con giáp này suôn sẻ, thuận lợi đặc biệt là về tình cảm và tài vận.

 Ảnh minh họa

Chuyện tình cảm có tiến triển khả quan, không còn những mâu thuẫn, xung đột mà trở nên hạnh phúc, ngọt ngào. Con giáp này nên biết tận dụng thời gian vàng này để hâm nóng chuyện tình cảm lứa đôi, hôn nhân.

Ngoài ra, người tuổi Dần cũng như cá gặp nước từ giờ trở đi bởi làm việc gì và đi đến đâu cũng kiếm ra tiền và mang về những khoản thu nhập không nhỏ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe