Được lộc trời ban, 3 con giáp này may mắn hơn trong vận trình, dễ gặp nhiều chuyện thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Kim Quỳnh (t/h) 11:55 20/07/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ có những bước tiến chậm mà chắc trong sự nghiệp, sang năm sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Người tuổi Mùi nếu như còn đang làm công ăn lương hãy tin rằng, chỉ cần luôn chăm chỉ, cần cù chịu khó thì chắc chắn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Những người tuổi Mùi mà đã có chức có quyền thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình, nhận được sự tôn trọng, kính phục của cấp dưới.

Đặc biệt, trong vòng 1 năm sau, người tuổi Mùi càng thăng quan phát tài. Nếu có những dự định mới về làm ăn kinh doanh thì thời gian này có thể dần tính bởi bạn đang có sao chiếu mệnh khá tốt.

Trong vòng 1 năm sau, người tuổi Mùi càng thăng quan phát tài. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Không thể không nhắc đến tuổi Dậu khi nói đến những con giáp tài lộc trong 1 năm tới. Dự đoán của >tử vi tuổi Dần, đây sẽ là khoảng thời gian tiền bạc ào ào chảy vào nhà như thác lũ, bạn sẽ tha hồ tiêu xài, hốt vàng hốt bạc.

Cụ thể, theo tử vi, bước sang năm tới, người tuổi Dậu làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều vượng lộc. Người làm kinh doanh tìm được cơ hội phát triển lĩnh vực mình đang làm, ngày càng có thêm nhiều khách hàng thân thiết. Người làm công ăn lương được cấp trên ghi nhận năng lực, sớm tiến đến việc cất nhắc, tăng lương. 

 Đây sẽ là khoảng thời gian tiền bạc ào ào chảy vào nhà Dần như thác lũ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thời gian 1 năm tới, tuổi Mão có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công, thậm chí vượt quá cả mong đợi hoặc cái đích đặt ra từ trước. Những cố gắng từ trước tới nay của bạn đã được lãnh đạo ghi nhận và bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.

Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh. Mọi áp lực tài chính dường như đã được gỡ bỏ do có người hỗ trợ, thậm chí có người còn may mắn trúng thưởng, trúng số, có thêm một món nhờ những khoản đầu tư trước đây.

Dù vậy, cơ hội luôn đi kèm với thách thức, may mắn đi liền với xui xẻo, vì vậy bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu số tiền này sao cho phù hợp.
Thời gian 1 năm tới, tuổi Mão có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe