Vận trình ngày hôm nay của 3 con giáp này là do trời định. Thần tài phù hộ lộc lá bao quanh. Tuổi Ngọ có cả tình duyên lẫn tài chính, không lo không nghĩ.

Ngọc Thư (t/h) 09:01 06/11/2022

Tuổi Mão 

Vận trình tài lộc ngập tràn. Tử vi cho biết, nguồn tài chính của con giáp này luôn luôn dư dả, dồi dào nếu biết cách vun vén chi tiêu một cách hợp lý, khoa học. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày (6/11/2022) , vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra không có nhiều biến động. Dự đoán sẽ có một vài tin tốt sẽ đến trong khoảng thời gian sắp tới. Kèm theo bản mệnh may mắn ổn định tốt tinh thần và xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục, nhờ có Quý Nhân nâng đỡ tận tình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngập tràn. Tử vi cho biết, nguồn tài chính của con giáp này luôn luôn dư dả, dồi dào nếu biết cách vun vén chi tiêu một cách hợp lý, khoa học. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Tác động của ngày Tương Hại khiến cho chuyện tình cảm của bạn gặp những điều không lành. Hạnh phúc cứ ngỡ trong tầm tay nhưng lại để vụt mất nhanh chóng. 

Giờ tốt trong ngày: 11h - 17h

Con số may mắn: 5, 39

Tuổi Tuất

 

Tử vi hôm nay ngày (6/11/2022) cho thấy người tuổi Tuất biết cách thể hiện bản thân sẽ đạt được lợi ích. 

Tài chính khởi sắc thần tài soi chiếu, tiền bạc dư dả. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi hôm nay ngày (6/11/2022) cho thấy người tuổi Tuất biết cách thể hiện bản thân sẽ đạt được lợi ích.

Tình duyên: Dù bạn có thích ai đó đến đâu nhưng nếu họ không mấy mặn mà với bạn thì cũng đừng ép buộc.

Công việc: Bạn có thể biết cách thể hiện tốt ưu điểm của mình trước mặt lãnh đạo, để lãnh đạo chú ý đến sự tồn tại của mình nên dần dần sẽ có được những cơ hội tốt hơn.

Tài lộc: Tài chính khởi sắc thần tài soi chiếu, tiền bạc dư dả.

Sức khỏe: Bình thường, không có vấn đề gì lớn. 

Giờ tốt trong ngày: 11h - 15h

Con số may mắn: 18, 28

Tuổi Ngọ 

Tử vi ngày (6/11/2022), người tuổi Ngọ rất vui khi tiền bạc được cải thiện sau một thời gian bạn nỗ lực theo đuổi, Thiên tài xuất hiện cho thấy về mặt tài chính.

Ảnh minh họa: Internet

Sửu Ngọ Tương Hại khuyên con giáp tuổi Ngọ nên chậm lại các tiến trình của mình đang thực hiện, nhờ thế mà bạn nhận ra mình đang sai ở đâu để sửa và nhờ tới sự hỗ trợ của những người khác nữa. Nếu quá sức thì cũng nên hỏi xin sự giúp đỡ từ đồng nghiệp nếu cần.

Tử vi ngày (6/11/2022), người tuổi Ngọ rất vui khi tiền bạc được cải thiện sau một thời gian bạn nỗ lực theo đuổi, Thiên tài xuất hiện cho thấy về mặt tài chính, bạn cũng nên lên kế hoạch cho những khoản tiết kiệm và đầu tư trong thời gian tới, vì đó có thể là cơ hội để bạn tăng thêm thu nhập. 

Ngũ hành tương sinh dự báo tin vui về khía cạnh tình cảm, đối với các người độc thân, hãy cố gắng mở lòng và đón nhận những tín hiệu tích cực từ người mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 19h

Con số may mắn: 7, 9

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe