Tử vi hôm nay (29/10) may mắn cho 3 con giáp, cuộc sống ngày càng vượng phát, cơ hội đổi đời, lên hương.

Hoa Tiên (t/h) 07:01 29/10/2022

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ thường sống tình cảm, luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác hơn là chính mình, họ làm gì cũng nhìn trước nhìn sau để không khiến ai phải buồn lòng. Đa số những người tuổi Ngọ không tham vọng, cái mà họ luôn theo đuổi đó là sự bình yên trong cuộc sống, không cần quá giàu có mà chỉ cần mỗi ngày trôi qua đều vui vẻ đủ đầy là được.

Từ bé tuổi Ngọ gặp không ít khó khăn, dù được sinh ra trong gia đình hạnh phúc nhưng lại thiếu thốn về vật chất. Khi lớn lên, tuổi Ngọ vốn thông minh chăm chỉ đã không ngừng cố gắng, nỗ lực để thay đổi cuộc sống của mình, tự mình thay đổi bản thân để tìm được những điều tốt đẹp nhất.

Con giáp Ngọ thăng tiến hơn mỗi ngày. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trời sinh tuổi Ngọ là những người được định sẵn mang mệnh phú quý, tuy nhiên trước khi được hưởng thụ họ phải trải qua không ít khó khăn. Tử vi Hôm nay (29/10), tuổi Ngọ có thêm nhiều cơ hội, >con giáp này về sau mới thật sự tận hưởng được sự viên mãn là gì. Từ giai đoạn này trở đi công thành danh toại, càng làm việc càng kiếm được nhiều tiền, hậu vận viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

Trời sinh người tuổi Sửu hiền lành, lương thiện và rất biết quan tâm đến người khác. Họ sống điềm đạm, hết mình trong công việc và có khát khao khẳng định bản thân. Nhờ thế, dù thuở nhỏ cơ cực, nghèo khó đến mấy Sửu cũng có của ăn của để, tự làm giàu ngoạn mục.

Tử vi hôm nay (29/10), Sửu sẽ đổi đời ngoạn mục, đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn. Công danh, sự nghiệp và tài vận của Sửu đỏ rực. Từ đây, họ chẳng bao giờ phải lo thiếu tiền, chỉ việc nằm ngửa mà ăn.

Người tuổi Sửu có nhiều thành công. Ảnh minh họa: Internet

May mắn lớn nhất trong năm nay chính là dự án bấy lâu nay ấp ủ của họ sẽ được hiện thực hóa. Tiền tình viên mãn, hạnh phúc ngất ngây chính là những gì Sửu nắm chắc trong tay.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất hiền lành, dễ tính lại cần cù, chịu khó. Bạn thuộc tuýp người thích sự ổn định lâu dài chứ không lựa chọn cuộc chơi may rủi, được ăn cả ngã về không.

Năm ngoái, người tuổi Tuất bị hung tinh chiếu mệnh nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở, sự nghiệp ngưng trệ, không có bước tiến.

Tử vi hôm nay (29/10), tài vận của người tuổi Tuất dần khởi sắc. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, con giáp này sẽ có bước ngoặt trong sự nghiệp.

Người tuổi Tuất thay đổi với vận thế khác. Bạn gặp được nhiều may mắn hơn, cơ hội công việc liên tiếp đến với bạn.

Qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè, bạn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Người tuổi Tuất cũng sẽ được làm việc cùng nhiều bậc tiền bối, tích lũy thêm được kinh nghiệm, kỹ năng trong công việc. Người làm kinh doanh thì cần kiên trì, nỗ lực hơn nữa. Nửa đầu năm nay cũng là thời điểm tốt để con giáp này đầu tư, hợp tác làm ăn.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoa Tiên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe