Tử vi tiên tri dự báo, vào cuối tuần này lộc đổ đầy nhà 3 con giáp sau đây. May mắn cập bến giúp bạn làm ăn càng thêm phát đạt, kiếm tiền nhanh như chớp.

Linh Chi (t/h) 20:45 04/11/2022

Tuổi Ngọ

Ngọ là những người thẳng thắn, chất phác, khiêm tốn, trong sáng lương thiện, phân biệt rõ phải trái trắng đen, phán xét công minh. Đặc biệt rất hào hiệp trượng nghĩa, thường hay giúp đỡ bạn bè mà không cần báo đáp.

Ảnh minh họa: Internet

Ngọ làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực để đạt đến mục tiêu, nhìn nhận cuộc đời một cách lí trí. Quan điểm vững vàng không dễ bị dao động bởi những người xung quanh. Luôn có khát vọng không chấp nhận chịu thua trong bất cứ việc gì. Tuy nhiên, con giáp này đôi khi lại quá tự trọng, dễ bị tổn thương về mặt tinh thần, vướng họa thị phi mà không hề hay biết.

Tử vi học có nói, tuổi Ngọ vốn mang mệnh phú quý nên trước sau gì họ cũng sẽ tận hưởng cuộc sống viên mãn. Vào cuối tuần này, những người tuổi Ngọ sẽ tự mình đứng lên sau những vấp ngã và tự tạo dựng sự giàu có cho riêng mình. Người tuổi Ngọ vốn thông minh, tài giỏi, từ giai đoạn này trở đi, họ thường công thành danh toại, sự nghiệp không những thăng hoa mà >đời sống vật chất và tinh thần ngày càng viên mãn.

Tuổi Dần 

Theo >tử vi 12 con giáp, Tam Hợp mang tới những tác động tích cực cho người tuổi Dần, giúp bạn luôn cảm thấy tinh thần tràn đầy nhiệt huyết. Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi nhiệm vụ, cho dù công việc có khó khăn, thử thách hoặc thuộc lĩnh vực bạn chưa hề tiếp xúc.

Tuy nhiên, bạn không nên quá mức nóng vội muốn thể hiện bản thân. Hãy đánh giá đúng tình hình thực tế, suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng, đừng biến mình thành người thích thể hiện, “múa rìu qua mắt thợ”.

Ảnh minh họa: Internet

Những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó khi đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau. Hãy chủ động giữ mối quan hệ với người ấy nhé. 

Tuổi Tuất

Tử vi vào cuối tuần này Thổ sinh Kim, người tuổi Tuất với tính cách chân thành dễ ghi điểm trong mắt người khác giới. Nếu có ai đó chủ động tiếp cận bạn, bạn nên thoải mái hơn để bắt chuyện với đối phương. Rất có thể thông qua quá trình trò chuyện, bạn sẽ nhận ra hai người phù hợp thế nào.

Ảnh minh họa: Internet

Trong gia đình, bạn và nửa kia luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau, chính vì vậy mà khi một trong hai người mắc lỗi, chẳng có ai là xét nét, đay nghiến cả. Hai người biết đặt mình vào vị trí của đối phương để biết vì sao đối phương lại đưa ra những lựa chọn như vậy.

Thiên Ấn phù trợ, bạn nắm bắt được lợi thế của mình trong công việc và có thể dễ dàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thậm chí, bạn còn có cách giải quyết vấn đề mới mẻ, khiến mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe