Thành công đến tới tấp sẽ giúp 3 con giáp nhanh chóng đứng trên đỉnh vinh quang.

Kim Quỳnh (t/h) 12:46 22/08/2022

Tuổi Tị

Tuổi Tị may mắn được Thái Âm nâng đỡ nên tuần mới này bớt khó khăn hơn hẳn. Bạn cứ sống bình ổn, không sân si thì không ai có thể làm khó được bạn. Công việc thuận lợi, miễn bạn làm ăn lương thiện không lừa dối ai thì sẽ được phù hộ. Ngoài ra, bạn cũng hãy chủ động trong mọi việc, không cần phải nhờ cậy vào ai thì sẽ nhanh chóng thu được kết quả xứng đáng.

Người làm công ăn lương có thể sẽ được trả lương sớm hơn dự định hoặc được thưởng nóng. Người làm ăn kinh doanh cũng được khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Tình cảm thăng hoa, >con giáp may mắn tuần này khéo cư xử nên được mọi người yêu mến. Các bạn độc thân dễ có mối làm quen qua lời giới thiệu từ người quen. Người đã có đôi thì nhân duyên thắm nồng, vợ chồng hiểu ý nhau mà không cần phải cất lời.

Tuổi Tị may mắn được Thái Âm nâng đỡ nên tuần mới này bớt khó khăn hơn hẳn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu nhiệt tình và tràn đầy năng lượng. Họ cũng là những người hay thay đổi, tính cách linh hoạt, nhiều sáng tạo. Trí thông minh vốn sẵn nên con giáp tuổi Dậu có thể phản ứng nhanh nhạy và tìm được những hướng đi đúng đắn trong cuộc sống, không bao giờ dồn mình vào đường cùng.

Trong tuần mới, con giáp này gặp được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ họ. Vì tính cách linh hoạt, nên dù gặp phải những rắc rối, khó khăn, người tuổi Dậu cũng tìm được đường ra, vượt hiểm. Con giáp tuổi Dậu có thể gặt hái được nhiều may mắn, cũng có thể hợp tác với quý nhân để làm giàu, kiếm lại những mất mát trong quá khứ.

Những lúc trắc trở nhất, con giáp này sẽ có quý nhân xuất hiện kịp thời để giúp đỡ. Nhờ bạn bè, họ có thể vận dụng được các thế mạnh của người khác để bù đắp cho khiếm khuyết của mình, cùng nhau đạt được sự khởi sắc về sự nghiệp.

Trong tuần mới, con giáp tuổi Dậu gặp được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ họ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Con giáp Mùi rất "đỏ" trong tuần mới này. Sự nghiệp của các bạn có điểm sáng, được cấp trên ghi nhận và những cố gắng trong suốt nhiều tháng qua sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhờ có đầu óc nhạy bén, tư duy logic nên các bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư tài chính, việc này sẽ giúp bạn có được một nguồn thu nhập không tồi, hoặc các bạn cũng có thể tìm kiếm một cách thức tiết kiệm có lãi suất cao hơn.

Trong thời điểm này, được quý nhân chiếu cố, nâng đỡ, nếu có người đề nghị hợp tác, hãy mạnh dạn với một kế hoạch chi tiết, rõ ràng, các bạn sẽ thu được thành công.

Con giáp Mùi rất "đỏ" trong tuần mới này, sự nghiệp của các bạn có điểm sáng. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe