Tử vi 12 con giáp (18/9 âm lịch), 3 con giáp may mắn không ai cản nổi, càng cố gắng lại càng phát tài.

Tiểu Ngọc (t/h) 22:45 13/10/2022

Tuổi Sửu

Những người thuộc cầm tinh con Trâu thường lao động vất vả và luôn chịu thương chịu khó. Họ tâm niệm rằng chỉ cần nỗ lực phấn đấu thì ắt hẳn sẽ thành công. Nhìn chung, trời sinh người tuổi Sửu có phúc đức dồi dào, dù có cực khổ nhưng họ đều được đền đáp xứng đáng.

Bất kể khó khăn hay gian nan gì, tuổi Sửu cũng sẽ vượt qua suôn sẻ. Ngay sáng ngày mai (18/9 âm lịch) tài vận, may mắn và sự đào hoa của họ trong tháng này sẽ "phất lên" một cách bất ngờ. Không chỉ riêng tháng này, và từ bây giờ đến những tháng sau, người tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Vận may của Sửu đang trên đà thăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

Duyên kim tiền còn được dự báo ập tới, >con giáp này phát tài không nguôi. Bạn nào tuổi Sửu hãy yên tâm vì vận may đến, chỉ cần hãy làm tốt những gì mình đang làm, cuộc sống sẽ êm đềm và an yên.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ bản tính chăm chỉ, luôn chủ động tìm kiếm cơ hội. Người sinh năm này rất ưa nhìn, học hành xuất sắc, có năng lực làm việc mạnh mẽ.

Trong giao tiếp, con giáp này thể hiện mình là người tài giỏi, tự tin, nhiệt tình và hài hước. Điểm yếu của người tuổi Tỵ là dễ yếu lòng và hay tủi thân.

Ngay sáng ngày mai (18/9 âm lịch), người tuổi Tỵ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Họ có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Những người tuổi này làm kinh doanh cũng có thêm cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh sinh lời.

Con giáp Tỵ đang có cơ hội đổi đời. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp tuổi này cần quyết đoán hơn nữa và biết cách tận dụng cơ hội đến với mình. Nếu làm được như vậy, họ sẽ sớm đạt được nhiều thành tựu, tăng thêm thu nhập.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần gặp được rất nhiều may mắn ngay sáng ngày mai (18/9 âm lịch), vì thế mà những tiếng cười luôn rộn rã từ nơi công sở cho tới gia đình.

Người làm công ăn lương hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình nên có nhiều cơ hội nhận được phần thưởng, được ghi nhận để cất nhắc thăng chức, tăng lương. Bạn hoàn toàn có thể đặt ra những mục tiêu cao xa hơn nữa để cố gắng trong tương lai.

Với người làm kinh doanh buôn bán, túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn đáng kể khi lượng khách hàng tăng đột biến. Có thể bạn phải làm luôn chân luôn tay đấy, nhưng thành quả sẽ vô cùng xứng đáng.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần khá vui tươi và rực rỡ trong tuần này. Bạn và người ấy vui vẻ bàn bạc cho những kế hoạch trong tương lai và cùng hỗ trợ nhau thực hiện.

Những người độc thân có rất nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng triển vọng, bạn cũng rất cởi mở trong mối quan hệ với người khác giới. Cứ đà này, bạn sẽ tìm ra người tâm đầu ý hợp nhanh chóng thôi.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tiểu Ngọc (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe