3 con giáp dưới đây uống no lộc trời, may mắn ngút ngàn, làm đâu thắng đó, tăng thêm thu nhập.

Thùy Dương (TH) 10:26 12/08/2022

Tuổi Mão

Ngày mai, thứ 7 ngày 13/8, người tuổi Mão sẽ đón nhận vạn điều lành. Về công việc, có những bước tiến vô cùng vững vàng, làm đâu ăn điểm ở đó, tạo điều kiện cho con đường thăng tiến sau này.

Quý nhân theo chân, Thần Tài nâng đỡ, cát tinh soi chiếu nên Mãosẽ một bước đổi đời, khổ mấy cũng thành đại gia bạc tỷ. Bản mệnh sẽ có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, xui xẻo tránh xa, may mắn ập vào nhà, làm gì cũng hái ra tiền, phúc khí đầy nhà, tình duyên đỏ thắm.

Người tuổi Mão có tài lộc vượng phát. Người làm ăn kinh doanh được dự đoán sẽ thu nhiều lợi nhuận. Trong khi đó, người đi xa cũng nhận được tin vui, thu về nhiều thành quả. Người làm công ăn lương nhận được thêm dự án, công việc, phát triển nghề tay trái. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Ngày mai (13/8), tuổi Dần gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc, khiến cho tuổi Mão có thể nhanh chóng thay đổi vận mệnh của mình. Con giáp này có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp do có sự giúp đỡ của quý nhân khiến con giáp này dễ dàng thực hiện được ước mơ của mình.

Dần sẽ được sao Hồng Loan soi chiếu, đời sang trang rực rỡ. Dù làm công ăn lương hay làm chủ con giáp giàu có này cũng dễ dàng mua nhà sắm xe, tiêu pha xả láng, những tháng cuối năm ngập trong nhung lụa. Con giáp may mắn này nhận mưa tài lộc, phúc khí tràn trề, nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi.

Con giáp tuổi Dần có thêm cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Thái độ cầu thị của Dần giành được sự đánh giá cao từ lãnh đạo. Con giáp tuổi này cần chăm chỉ, chỉn chu hơn nữa trong công việc. Đây cũng là bí quyết để họ có cơ hội thăng tiến, từ đó kiếm thêm thu nhập.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi học nói rằng, ngày mai, tuổi Tuất sẽ được quý nhân và Thần Tài dẫn đường chỉ lối. Con giáp này biết nắm bắt thời cơ để cuộc sống tiếp tục thăng hoa. Đây chính là thời điểm vàng son của người tuổi Tuất. Con giáp này chẳng những một bước đổi đời, được Thần Tài ưu ái, mà còn được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Con giáp thiện lương này tích được nhiều phúc đức, bề trên nâng đỡ, thương yêu, ban phát cho nhiều may mắn cùng tài lộc. Trong thời điểm này, Tuất sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Vận may trời cho còn giúp Tuất làm đâu thắng đó, đầu tư một vốn bốn lời, muốn khổ cũng chẳng được.

Con giáp tuổi Tuất có tài lộc vượng, sự nghiệp hanh thông. Người tuổi này làm kinh doanh sẽ trúng quả đậm, công việc làm ăn phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh. Trong khi đó, người làm trồng trọt chăn nuôi thì mùa màng tươi tốt, vật nuôi khỏe mạnh. Công việc, sự nghiệp có nhiều khởi sắc khiến con giáp này vô cùng phấn chấn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe