Ngày mai, 28 tháng 3 âm lịch: Dần - Mão chịu nhiều áp lực, Tý công việc thuận lợi phát triển nhưng cần cẩn trọng tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 16/05/2023 16:13

Tử vi 28 tháng 3 âm lịch có nhiều biến động với 3 con giáp này.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 23 tháng 3 âm lịch cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tý thuận lợi. Những kế hoạch của bạn đều diễn ra thành công và không có nhiều vấn đề phát sinh ngoài tầm kiểm soát. Những bạn đang có nhu cầu chuyển việc hay tìm việc mới đều sẽ nhận được tin tức tốt.

Ngày mai, 28 tháng 3 âm lịch: Dần - Mão chịu nhiều áp lực, Tý công việc thuận lợi phát triển nhưng cần cẩn trọng tiền bạc - Ảnh 1
Trong công việc có vẻ khá hanh thông nhưng tài vận lại không được như vậy - Ảnh minh họa: Internet

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Trong công việc có vẻ khá hanh thông nhưng tài vận lại không được như vậy. Bản mệnh bị người khác cố tình gây khó khăn nên không nhận được những khoản thù lao cân xứng. Con giáp này nên hạn chế chi tiêu số tiền và tiết kiệm hơn vì sắp tới có việc cần đến khoản không nhỏ.

Tình cảm: Vận trình tình duyên gặp trắc trở. Bạn và đối phương không nhận được sự ủng hộ từ gia đình và thường xuyên buông lời không hay để chia cắt. Tuy nhiên, nếu cả hai thật lòng yêu thương nhau, sống hạnh phúc sẽ thay đổi quan điểm của ba mẹ một cách hiệu quả.

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Thương Quan giáng họa khiến tuổi này vất vả vì công việc áp lực vô cùng, càng cuối năm khối lượng công việc càng lớn mà nhân lực thì vơi dần. 

Ngày mai, 28 tháng 3 âm lịch: Dần - Mão chịu nhiều áp lực, Tý công việc thuận lợi phát triển nhưng cần cẩn trọng tiền bạc - Ảnh 2
Cuối ngày tiền bạc nảy sinh các vấn đề nằm ngoài dự tính, bạn nên tập trung giải quyết tốt các vấn đề của mình thật nhanh chóng, tránh sự chồng chất rắc rối - Ảnh minh họa: Internet

Cuối ngày tiền bạc nảy sinh các vấn đề nằm ngoài dự tính, bạn nên tập trung giải quyết tốt các vấn đề của mình thật nhanh chóng, tránh sự chồng chất rắc rối. 

Đường tình cảm cũng không mấy tốt đẹp, tính cách hướng nội cuả bạn không cho phép bạn dựa dẫm vào bất cứ ai, càng không muốn bị ai nhìn thấu tâm can. 

Tử vi tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày 23 tháng 3 âm lịch diễn ra không thuận lợi. Tử vi phương Đông cho rằng tuổi Mão coi trọng lý thuyết hơn thực tế và điều này gián tiếp dẫn tới tính cách cách cố chấp, bảo thủ trong quá trình xử lý công việc. Bản mệnh cần ứng dụng kiến thức vào thực nghiệm để hiệu quả được phát huy một cách tốt nhất.

Ngày mai, 28 tháng 3 âm lịch: Dần - Mão chịu nhiều áp lực, Tý công việc thuận lợi phát triển nhưng cần cẩn trọng tiền bạc - Ảnh 3
Tiêu pha hoang phí nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu, chật vật - Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Người độc thân vẫn chưa tìm được người chung đôi vì tiêu chuẩn khắt khe trong việc chọn lựa bạn đời. Những người đã lập gia đình thì không ngừng xung đột, tranh cãi vì áp lực bởi gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Ngũ hành tương xung dễ làm hao hụt một khoản tiết kiệm không nhỏ của người tuổi Mão.

Cẩn trọng: Tiêu pha hoang phí nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu, chật vật.

***Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT