Ngay hôm nay, chủ nhật, ngày 23/10/2022, sao hồng loan chiếu mệnh, 3 con giáp này bỗng gặp được "chân ái" của đời mình.

Kim (t/h) 07:08 23/10/2022

Tuổi Tý

Theo dự đoán cho 12 >con giáp, tuổi Tý bản chất vốn dễ yêu dễ thích, gặp ai cũng có thể nhận ra điểm tốt của đối phương mà thương nhớ. Một khi ai đã "lọt vào mắt xanh" của con giáp này, những gì không đẹp cũng hóa tuyệt mỹ. Vì vậy, tuổi Tý dễ dàng chỉ vì một vài đặc điểm của người khác giới mà rơi vào mối tình không lối thoát.

Ngay hôm nay, chủ nhật, ngày 23/10/2022, gặp vận đào hoa bất ngờ, con giáp này dễ rơi vào bể tình. Với những chú chuột còn độc thân, gặp đúng người, đúng tình yêu đích thực nên có thể thoát khỏi kiếp độc thân, hãy chú ý đừng bỏ qua cơ hội.

Thế nhưng, vận đào hoa cũng dễ rơi vào cả những chú chuột đã có gia đình, đòi hỏi bản lĩnh, giữ khoảng cách nhất định kẻo hủy hoại chính hôn nhân của mình.

Ngay hôm nay, chủ nhật, ngày 23/10/2022, Tý gặp vận đào hoa bất ngờ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường có sự bình tĩnh và tỉnh táo hiếm có trong công việc. Họ luôn đầy khôn ngoan và có năng lực nên có thể làm tốt mọi việc được giao phó, hoàn thành được những kế hoạch tự bản thân đặt ra.

Ngay hôm nay, chủ nhật, ngày 23/10/2022, ngôi sao tốt lành chiếu vào cung số mệnh giúp cho những người tuổi Mão bắt đầu gặp nhiều may mắn về mọi mặt. Các phương diện đều thuận buồm xuôi gió, khéo đạt được lòng người.

Ngôi sao may mắn này cũng rất vượng về tài lộc và sự nghiệp giúp họ đạt được những bước tiến mới. Sự nghiệp một đường hanh thông, có cơ hội để thăng quan phát tài phát lộc, cuộc sống sung túc hơn hẳn. Thời điểm "cát tinh chiếu mệnh", người tuổi Mão cũng sẽ được tiếp thêm động lực, tinh thần phấn đấu mạnh mẽ hơn hẳn để gặt hái thành quả rực rỡ.

Ngay hôm nay, chủ nhật, ngày 23/10/2022, những người tuổi Mão bắt đầu gặp nhiều may mắn về mọi mặt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Chúc mừng tuổi Ngọ là con giáp may mắn tuần này. Ngay hôm nay, chủ nhật, ngày 23/10/2022, bạn có cơ hội đón nhận nhiều tin vui, vì thế hãy luôn giữ một tinh thần tích cực, lạc quan nhé.

Sao Bách Việt xuất hiện hứa hẹn đây sẽ là một ngày nhiều cảm xúc ngọt ngào dành cho bản mệnh. Vận trình tình duyên đang rất vượng, tình cảm bạn gửi trao đều được hồi đáp xứng đáng, người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Giữa ngày là thời điểm vượng tài nhờ Thực Thần che chở. Về công danh sự nghiệp, ngày này Ngọ cần chuẩn bị tinh thần để vượt được qua những khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng không cần lo lắng quá nhiều, bạn là người thông minh và bản lĩnh, càng khó khăn thì lại càng là lúc bạn khẳng định vị thế.

Ngay hôm nay, chủ nhật, ngày 23/10/2022, Ngọ có cơ hội đón nhận nhiều tin vui, vì thế hãy luôn giữ một tinh thần tích cực, lạc quan nhé. Ảnh minh họa: Internet
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe