Vào đúng ngày 11/11 âm lịch, những người thuộc 3 tuổi này được sao tốt chiếu mệnh, Thần Tài ban phát của cải nên sự nghiệp của họ dần khởi sắc, mọi điều tốt lành đến cửa.

Thu Hà (T/H) 22:23 14/11/2022

Tuổi Thân

Là con giáp phát tài tháng 11 âm, người tuổi Thân có thể gặp được cơ hội phát tài. Ngũ hành tương sinh mang lại cơ hội kết nối mạng lưới, tìm kiếm lời khuyên và hỗ trợ để lên kế hoạch cá nhân hiệu quả.

Người làm ăn kinh doanh có thể nhận ra hướng đi chính xác cho mình và kiếm về một khoản lợi nhuận kha khá.

Ngoài ra, nhờ có bản tính chính trực, đứng đắn, bạn nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng, đối tác, được mọi người yên tâm tin tưởng và mong được hợp tác dài lâu.

Qua tháng mới 11 âm lịch, những người thuộc 3 con giáp này tài lộc chạm đỉnh, giàu nứt đố đổ vách. Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, nếu bạn đã chăm chỉ kiếm tiền suốt thời gian dài vừa qua, bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng mừng, được cấp trên khen thưởng hoặc tăng lương.

Những người trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm thì nên dành thời gian để học hỏi từ những người giàu kinh nghiệm hơn mình, đọc thêm sách vở để tích lũy kiến thức, cơ hội dành riêng cho bạn sẽ không còn xa nữa đâu.

 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường có những quyết định sáng suốt liên quan tới tài chính trong tháng này, đó là lý do không ít người có tiền bạc rủng rỉnh, các nguồn thu lần lượt đổ về mỗi ngày.

Người làm ăn kinh doanh trong lĩnh vực >bất động sản dễ có cơ hội phát tài. Bạn đạt được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây hoàn toàn không phải thành công sau một đêm mà đó là kết quả của nhiều năm qua.

Người làm công ăn lương không ngừng cố gắng làm việc, chính vì thế mà những thành tích đáng mừng của bạn trong sự nghiệp sẽ là nguyên nhân khiến lãnh đạo không ngần ngại thưởng nóng, thậm chí là tăng lương cho bạn.

Với người làm nghề tay trái, túi tiền rủng rỉnh là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những vất vả, khổ cực mà bạn bỏ ra để gia tăng các nguồn thu bằng nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể tự mua 1 món quà nho nhỏ để tự thưởng cho bản thân mình.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý là con giáp ngay thẳng, thật thà, sống chân thành với mọi người. Tuy nhiên, cũng vì tính cách này mà họ dễ làm mất lòng người khác, ảnh hưởng đến các mối quan hệ của họ.

Thời gian gần đây, công việc, cuộc sống của người tuổi này gặp không ít khó khăn, chủ yếu là do người tuổi Tý bất cẩn.

Đúng ngày 11/11 âm lịch, top 3 con giáp may mắn có cơ hội đổi đời, tiền ào về như nước lũ, may mắn không ai sánh bằng. Ảnh minh họa: Internet

Vào tháng 11 âm, người tuổi Tý được sao tốt chiếu mệnh, Thần Tài ban phát của cải nên sự nghiệp của họ dần khởi sắc, mọi điều tốt lành đến cửa. Những dự định, kế hoạch của họ được triển khai. Người làm kinh doanh gặp gỡ thêm nhiều đối tác, có quý nhân giúp đỡ.

Người tuổi này kiếm được nhiều tiền nhưng cũng nên chú ý chi tiêu tiết kiệm, chớ nên vung tay quá trán.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Thu Hà (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe