Nằm trong số những con giáp có vận son rực rỡ nhất năm Giáp Thìn, 3 con giáp có thể mạnh dạn khai phá những tiềm năng của bản thân trong năm nay.

Quỳnh Giang (t/h) 14:20 21/05/2024

Tuổi Mùi

Được biết đến với sự thông minh, óc tỉ mỉ và khả năng sáng tạo tuyệt vời, người tuổi Mùi nếu biết tận dụng các ưu điểm này thì sẽ gặt hái được những thành tựu nổi bật trong năm 2024.

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Mùi có 2 cát tinh vây quanh là Thái Âm và Thiên Ất nên làm gì cũng được độ trì, có người hỗ trợ. Đặc biệt, Sao Thái Âm là một trong các sao chiếu mạng thuộc Cửu Diệu, là Phước Tinh thuộc hành Thủy, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ.

Vì thế cả nam mạng hay nữ mạng khi gặp sao này đều may mắn, phước vận, có tài lộc, niềm vui, của cải ngày một đầy lên.

Vì thế, người tuổi Mùi cần biết nắm bắt cơ hội để thực hiện dự định công việc trong năm này nhằm có được kết quả thành công.

Ngày cuối cùng của tháng 5 dương lịch, tuổi Mùi "chốt hạ" bằng những may mắn khiến nhiều người ghen tị, khi họ vừa giàu có về tài chính, có một sự nghiệp ổn định, rực rỡ, vừa có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên những người thân yêu.

Tuổi Mùi có cát tinh vây quanh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu là những người sống biết điều, rất biết cách cư xử, luôn nỗ lực và làm việc chăm chỉ. Với khả năng quan sát tuyệt vời, họ thường không bao giờ vội vàng hay hấp tấp. Điều này sẽ giúp họ tránh được những sai lầm, đồng thời thu hút được nhiều cơ hội tài lộc hơn.

Tử vi học có nói, khoảng thời gian ngày cuối cùng của tháng 5 dương lịch, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và công việc. Trong giai đoạn này, người tuổi Dậu có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, với một nguồn thu nhập ổn định từ công việc. Đối với những người làm kinh doanh, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để thực hiện các hợp đồng lớn, mở rộng thị trường và thu hút khách hàng mới.

Ngoài ra, người tuổi Dậu cũng được khuyên rằng khi nhận được sự giúp đỡ từ người khác, hãy cố gắng hết sức mình để trả ơn, bởi thái độ sống biết ơn sẽ mang lại cho họ nhiều may mắn hơn. Họ cũng có thể tận dụng cơ hội này để đầu tư vào những dự án mới nếu đang làm việc tự do hoặc nếu được giao nhiệm vụ nào, hãy chắc chắn làm tốt nhất có thể để mở ra nhiều cơ hội mới.

Tóm lại, đây sẽ là một giai đoạn thuận lợi đối với người tuổi Dậu, nơi họ có thể gặt hái thành công từ sự kiên nhẫn và sự chăm chỉ của mình, với sự hỗ trợ từ các quý nhân và Thần Tài.

Tuổi Dậu là những người sống biết điều. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Cũng là một trong Tam hợp của năm 2024 cùng với tuổi Thân, ngày cuối cùng của tháng 5 dương lịch, người tuổi Tý luôn có quý nhân giúp đỡ, công chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Đặc biệt, được tài tinh Bát Bạch chiếu nên tài vận rất mạnh, thu nhập có thể được cải thiện. Người thông minh sẽ lựa thời cơ để thăng chức tăng lương. Vận may nối tiếp nhau, chuyện vui thường xuyên đến tìm gia đình bạn.

Đặc biệt, trong ngày cuối cùng của tháng 5 dương lịch, tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân của đời mình, may mắn trong chuyện tiền bạc, >sức khỏe, vừa có tiền vừa có sức để tiêu tiền, bệnh cũ dần có chuyển biến tích cực hơn, không phải đi viện gặp bác sĩ nhiều như trước nữa.

 Tý luôn có quý nhân giúp đỡ. Ảnh minh họa: Internet

Bài viết mang tính tham khảo.

 

Quỳnh Giang (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe