Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vận may lớn bất ngờ, HỶ SỰ bồng tay, tiền vào tài khoản tới tấp, của cải chất thành đống trong ngày đầu tiên của tháng 10 này nhé!

Thi Thơ (TH) 12:00 27/09/2024

Con giáp tuổi Mão 

Ngày đầu tiên của tháng 10, tuổi Mão nhận thêm tin vui. Sắp tới bản mệnh hoặc con cháu trong nhà nhận được tin tốt liên quan đến học tập, xin việc, thi cử. Những ai đang tìm việc thì sẽ được một người nào đó giới thiệu cho công việc tốt. Tuổi Mão tốt bụng với người khác nhưng chưa chắc họ đã đối tốt lại, cho người khác vay tiền đến khi đòi thì khó khăn. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm có chiều hướng đi lên. Hãy học cách yêu thương bản thân nhất là vào những ngày buồn chán, hãy làm ít nhất một điều khiến mình thấy thoải mái. Dù bản mệnh có ra sao thì gia đình vẫn luôn đứng sau nâng đỡ và ủng hộ mọi lúc mọi nơi.

Con giáp tuổi Tý 

Ngày đầu tiên của tháng 10, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Tý đã được ghi nhận. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Trên phương diện tiền bạc, lối sống tiết kiệm cũng giúp ích tuổi Tý rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền thì bản mệnh vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư. Bản mệnh nên duy trì lâu dài thói quen tốt đẹp này.

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày nay, mối quan hệ giữa> con giáp này và người nhà cũng rất hòa hợp. Mọi người thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Con giáp tuổi Dậu 

Ngày đầu tiên của tháng 10, tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. 

Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe