Bạn có may mắn được là 1 trong 3 con giáp dưới đây không?

H.V (t/h) 09:17 20/06/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần mạnh mẽ, quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Con giáp này phù hợp với các lĩnh vực tài chính, sản xuất và được dự đoán sẽ trở thành doanh nhân thành đạt.

Ngày mai 21/6, người tuổi Dần được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Họ sẽ được cấp trên tạo điều kiện thể hiện tài năng.

 Ảnh minh họa

Họ có cơ hội nhận thêm dự án mới hoặc bắt đầu một chuyến công tác xa. Trong công việc, con giáp này cần chú ý hơn đến giao tiếp, trao đổi với đồng nghiệp, cấp trên. Đây là yếu tố có lợi cho con đường thăng tiến của họ.

Tuổi Tỵ

Trời sinh những người tuổi Tỵ vốn thông minh, lanh lợi, biết tận dụng mọi cơ hội tốt xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Tỵ thường công thành danh toại sớm hơn những con giáp khác.

Họ không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi, vì vậy tuổi Tỵ biết tranh thủ thời cơ để xây dựng mọi thứ viên mãn. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Tỵ sẽ công thành danh toại, sẽ được tận hưởng cuộc sống ấm no sung túc, đủ đầy cả tình lẫn tiền.

 Ảnh minh họa

Tử vi học có nói, trong năm 2022, tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt, từ sau ngày 21/6 trở di, tuổi Tỵ sẽ gặp quý nhân phương xa, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tỵ thăng hoa hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Tuổi Sửu

Từ ngày 21/6 vận may sự nghiệp của những người tuổi Sửu đặc biệt thịnh vượng, chỉ cần thời gian tới, tuổi Sửu tiếp tục chăm chỉ, nỗ lực như họ đã từng, giữ vững lập trường khi đối mặt với khó khăn, trắc trở là có thể khiến sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

 Ảnh minh họa

Từ ngày 21/6 trở đi, tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, người làm việc văn phòng sẽ được cấp trên trọng dụng, có thể được xem xét tăng lương thăng chức, còn đối với người kinh doanh làm ăn, thì những dự án và kế hoạch sắp tới được vận hành trơn tru, có khả năng đổi đời.

 

 

 

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe