Tử vi chỉ rỡ, thứ Hai ngày 12/12/2022, những con giáp này sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, tài lộc rực rỡ hơn người.

Bảo Bình (TH) 09:33 11/12/2022

Tuổi Mão

>tử vi 12 >con giáp cho thấy, người tuổi Mão rất chăm chỉ kiếm tiền nhưng với tính cách chắc chắn, thành thực nên các khoản tiết kiệm và tài sản được từ từ tích lũy, chứ không phải “giàu có sau một đêm”. Vận thế của người tuổi Mão ngày mai sẽ có chuyển biến rất tích cực.

Trong thời gian này, tuy công việc tốt nhưng do lao lực quá độ, sức khỏe của con giáp tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng - Ảnh minh họa: Internet

Ngày mai, khi may mắn tài vận đến, tốc độ kiếm tiền trở nên nhanh chóng hơn, thu nhập cũng vì thế cũng gấp năm gấp ba năm cũ, đồng thời các khoản chi phí trong năm này cũng không quá nhiều nên người tuổi Sửu sẽ có trong tay khối tiền bạc kếch xù. 

Trong thời gian này, tuy công việc tốt nhưng do lao lực quá độ, >sức khỏe của con giáp tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng. Người tuổi này cần chú ý làm việc, nghỉ ngơi điều độ. Đừng suy nghĩ tiêu cực, thay vào đó, họ cần mỉm cười và giữ tinh thần lạc quan.

Tuổi Tuất

Theo tử vi, những người tuổi Tuất thường đơn giản, ngay thẳng thật thà và tốt bụng. Họ trung thực và rất có trách nhiệm trong cách cư xử với người khác. Người tuổi này sinh ra đã gặp nhiều may mắn, được sự bảo vệ của các vì sao tốt lành, có thể có một cuộc sống phi thường.

Vốn là người có năng lực, nay có thêm sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Tuất hứa hẹn sẽ tạo nên bước tiến lớn, cuộc sống ngày càng sung túc rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian gần đây, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất khá trầm lắng, thậm chí còn gặp phải giai đoạn trì trệ, khó khăn chồng chất khó khăn. Tuy nhiên, kể từ mai, tài vận của con giáp này có thể tăng vọt, đặc biệt là tài lộc dồi dào. Vốn là người có năng lực, nay có thêm sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Tuất hứa hẹn sẽ tạo nên bước tiến lớn, cuộc sống ngày càng sung túc rủng rỉnh.

Nhìn chung, cuộc đời và đường công danh của người tuổi Tuất rất suôn sẻ, thành công. Con giáp này không những đem lại may mắn cho chính mình mà còn giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn hơn.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân rất tinh anh, thông minh và hoạt bát. Nếu bạn muốn có ai đó vui nhộn quanh mình thì hãy tìm một người tuổi Thân. Họ cũng được biết đến với tư tưởng sống lạc quan, luôn tin tưởng vào ngày mai tươi sáng. Trong công việc, con giáp này tận tâm tận lực, giàu nghị lực vươn lên.

Ngày mai, con giáp tuổi Thân có tài lộc dồi dào, phúc khí tràn đầy, chuyện vui nối tiếp nhau gõ cửa - Ảnh minh họa: Internet

Khi gặp khó khăn, họ tìm nhiều cách để xoay chuyển tình thế chứ không dễ dàng đầu hàng. Ngày mai, con giáp tuổi Thân có tài lộc dồi dào, phúc khí tràn đầy, chuyện vui nối tiếp nhau gõ cửa.

Được Thần Tài ban lộc nên con giáp này làm ăn phất lên trông thấy. Hàng hóa được họ nhập về thường sẽ bán hết trong thời gian ngắn. Trong khi người làm công ăn lương cũng được cấp trên tạo điều kiện để phát huy khả năng. Nhờ đạt thành tích cao nên người tuổi Thân nhận khoản thưởng lớn, thu nhập dư dả.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe