Qua thời gian 10 ngày nữa, 3 con giáp đón nhận tin vui liên tiếp, tài lộc dồi dào, tình duyên viên mãn, cuộc sống bước vào thế giới thượng lưu.

Tuệ An (TH) 18:25 03/05/2022

Tuổi Sửu

Con đường tới thành công của con giáp tuổi Sửu không dễ dàng gì, họ phải trải qua bao khó khăn, trắc trở đủ đường. Thế nhưng sau những ngày khổ tận cam lai, họ sẽ thu được trái ngọt cho mình.
Tuổi Sửu luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để chiếm lấy thành công, làm chủ cuộc đời. Qua 10 ngày nữa, Sửu sẽ được bù đắp, chuẩn bị đón phúc phần mà bề trên ban cho. Bạn sẽ may mắn ngút trời, chỉ cần quơ tay là có tiền. Mọi khoản lợi nhuận sinh sôi nảy nở một cách không ngờ.
Qua 10 ngày nữa, Sửu sẽ được bù đắp, chuẩn bị đón phúc phần mà bề trên ban cho - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Qua 10 ngày nữa, dự đoán người tuổi Thân sẽ có những bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp. Được cấp trên cất nhắc nên Thân thăng tiến nhanh như diều gặp gió, tài lộc ùa vào túi ào ào, két lúc nào cũng chật cứng tiền.
 
Thế nên, nếu được giao phó cho một nhiệm vụ khó nhằn Thân đừng dại từ chối. Hãy chớp lấy thời cơ để khẳng định tài năng của mình. Bởi chỉ cần thành công bạn sẽ ngập trong nhung lụa, đời sang trang mới trong chớp mắt.
 
Qua 10 ngày nữa, dự đoán người tuổi Thân sẽ có những bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thông minh, nhanh nhẹn và có mệnh phú quý từ khi sinh ra nên người tuổi Thìn dễ dàng gặt hái thành công ngoài mong đợi. Qua 10 ngày nữa, dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Thìn vẫn thăng tiến vùn vụt, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.
 
Họ may mắn đến mức dù bị tiểu nhân quấy phá, vướng họa thị phi vẫn dễ dàng vượt qua, vươn lên đổi đời. Nhờ được sao Thiên Tướng chiếu mệnh Thìn sẽ vớ được hũ vàng, nằm trên đống tiền. Số tiền mà Thìn kiếm được giúp họ thỏa sức mua sắm, tiêu pha và đầu tư kinh doanh.
 Qua 10 ngày nữa, dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Thìn vẫn thăng tiến vùn vụt, kiếm tiền dễ như trở bàn tay - Ảnh minh họa: Internet
 
(*) Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Tuệ An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe