Nam Tào chính thức chấm sổ vàng: 3 con giáp chuẩn bị rương vàng - két bạc đựng của cải trong tuần tới (12 - 18/12)

Tâm linh - Tử vi 10/12/2022 08:21

Tử vi tuần mới (12 - 18/12) dự báo, những con giáp này sẽ hạnh phúc vỡ òa, tài lộc tiến tới tưng bừng vượng phát, đường tình cảm cũng trở nên viên mãn hơn.

Tuổi Dần

Trong tuần tới (12 - 18/12), công việc của Dần được Chính Quan nâng đỡ nên khả năng tập trung được nâng cao, giúp bạn giải quyết nhiệm vụ khá nhanh, chất lượng cũng luôn được đảm bảo. Bản mệnh nhanh chóng lao mình vào để xử lý những vấn đề còn tồn đọng. Dù vẫn còn một vài khó khăn nhưng với sự quyết tâm và tinh thần làm việc hết mình thì bạn sẽ vượt qua được.

Nam Tào chính thức chấm sổ vàng: 3 con giáp chuẩn bị rương vàng - két bạc đựng của cải trong tuần tới (12 - 18/12) - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài chính của những chú Hổ cũng báo về tin vui. Giữa tuần là khoảng thời gian tài lộc có dấu hiệu vượng nhất, bạn nên tranh thủ lúc này để tiến hành các hoạt động đầu tư, kinh doanh, cầu tài, may mắn sẽ đem tiền về cho bạn. Cũng nhờ vậy, bạn để ra được một khoản tiết kiệm cho bản thân.

Sao Bách Việt mang tới vận đào hoa cho tuổi Dần trong tuần mới, bản mệnh chuẩn bị tinh thần đón những tin vui về chuyện tình cảm đi nhé! Dù là người độc thân hay các cặp đôi, người đã lập gia đình đều có thể yên tâm khi nhân duyên đang rất rộng mở, tình cảm có tín hiệu tích cực.

Tuổi Ngọ

Nhờ được Chính Quan tác động mà đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tuần tới (12 - 18/12) thay đổi theo chiều hướng tích cực. Có sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp bởi những ý tưởng độc đáo, đem đến cải thiện cho công việc. Tuần mới cũng hứa hẹn có nhiều thành công vượt ngoài mong đợi khi người tuổi Ngọ chăm chỉ và nỗ lực hết mình để tạo nên sự bứt phá trong công việc.

Nam Tào chính thức chấm sổ vàng: 3 con giáp chuẩn bị rương vàng - két bạc đựng của cải trong tuần tới (12 - 18/12) - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cát khí tuần này báo hiệu bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, các dự án kinh doanh lần lượt đổ về. Lợi nhuận tăng cao, cơ hội đầu tư đổi mới. Thực Thần xuất hiện ngay từ đầu tuần báo hiệu tiền hết rồi lại có, con giáp này được quý nhân tạo ra những cơ may tài chính lớn đến bất ngờ.

Vận trình tình cảm chẳng đáng lo ngại. Theo dự đoán của tử vi, người độc thân khá may mắn khi tìm được người khác giới tâm đầu ý hợp với mình trong tuần này. Riêng những cặp vợ chồng vừa mới cưới hứa hẹn sẽ có chuyến đi thú vị cùng gia đình của mình hâm nóng tình cảm của mình. 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất may mắn nhận được sự che chở của cát tinh Tử Vi trong tuần mới (12 - 18/12). Bạn thể hiện được sự tự tin, nhất là trong những lĩnh vực là chuyên môn của mình. Khoảng thời gian này, bạn nên tăng cường giao tiếp và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, điều đó sẽ thúc đẩy suy nghĩ và giúp bạn có được những hướng đi mới mẻ hơn.

Nam Tào chính thức chấm sổ vàng: 3 con giáp chuẩn bị rương vàng - két bạc đựng của cải trong tuần tới (12 - 18/12) - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ở phương diện tài lộc, nhờ được cả Chính Tài và Thiên Tài hỗ trợ, thu nhập của Tuất tăng tiến khá nhanh. Tài tinh xuất hiện giúp cho con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền mới từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra. Bạn không chần chừ mà nhanh chóng chủ động nắm bắt thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình.

Một cuộc hẹn ngọt ngào và lãng mạn với người khác giới có thể sẽ xuất hiện trong tuần này với người độc thân nếu bạn chủ động và cởi mở hơn. Hãy sẵn sàng cho những trải nghiệm mới mẻ trước mắt. Các cặp đôi ngày càng hiểu nhau thêm nhờ những cuộc trò chuyện chất lượng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Đúng 12 giờ trưa mai (11/12/2022): quý nhân cầm tay chỉ lối 3 con giáp TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC, dễ thành đại gia tiền tỉ

Tử vi ngày mai (11/12/2022) cho thấy, 3 con giáp này có cơ hội trúng số đổi đời, giàu sang sung túc.

TIN MỚI NHẤT