Từ giờ đến Têt Nguyên Đán, những con giáp này may mắn đón nhận lộc về tay, không còn lo tung thiếu khi có nhiều cơ hội phát tài.

Linh Chi (t/h) 19:40 15/01/2023

Tuổi Tỵ

Nếu >tử vi> 12 con giáp không nhầm thì từ giờ đến Têt Nguyên Đán, người tuổi Tỵ đã phải vô cùng vất vả, chật vật, làm ăn khốn khó, vận mệnh tổng quan gặp nhiều trắc trở. May mắn là bước sang năm mới, họ sẽ lột xác hoàn toàn.

 

Tài vận dư dôi, ái tình viên mãn, vận may dồi dào. Chỉ cần thể hiện năng lực bản thân sẵn có và năng làm việc thiện, tuyệt đối không được dính dáng tới bất cứ những việc hoặc thứ nào không tường minh, ắt hẳn họ sẽ giàu lên nhanh chóng.

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi luôn giàu nhiệt huyết và quyết đoán. Họ cũng là người sống chân thành, có sao nói vậy. Con giáp này biết đối nhân xử thế, rất giỏi trong việc giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Họ đồng cảm và thường đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ.

Tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Mùi luôn giàu nhiệt huyết và quyết đoán. Từ giờ đến Têt Nguyên Đán, người tuổi Mùi sẽ có tin vui đến cửa, tài lộc đến nhà. Con giáp này có thêm công việc, dự án nên tăng thêm thu nhập. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp nhiều khách hàng, đối tác làm ăn đáng tin cậy.

Nếu biết nắm giữ đúng cơ hội, người tuổi này phất lên không ngừng, thành đạt trong công việc. Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng con giáp này cũng cần tiết kiệm tiền, đừng phung phí quá đà.

Không những tháng 1 dương lịch mà trong thời gian vài tháng tới, công việc làm ăn của người tuổi này rất thuận lợi.

Tuổi Tý

Theo Lịch ngày tốt, tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý được cát tinh Thái Dương chiếu mệnh nên từ giờ đến Têt Nguyên Đán hân hoan và hào hứng khi gần như sẽ không có điều gì xảy ra khiến bạn phải phiền lòng. Đường công danh sự nghiệp ở thời điểm này vẫn tiến triển đúng dự tính. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng để đạt được vị thế cao trong sự nghiệp.

Nhìn chung, sự hăng say và tinh thần cầu tiến trong công việc tạo bước ngoặt thành công cho bản mệnh. May mắn đang mỉm cười với bạn trong tuần này. Đồng thời, sự giúp đỡ đặc biệt của cấp trên và đồng nghiệp cũng góp phần vào thành công của bạn.

Cát khí vượng giúp chuyện kiếm tiền cũng dễ dàng hơn trước, người buôn bán kinh doanh có lời mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài trợ giúp cho kinh tế gia đình.

Thời điểm này đang cận kề Tết Nguyên đán cổ truyền, bạn nên có sự chuẩn bị cho mùa thu hoạch lớn trước mắt.

Chuyện tình cảm vẫn rất tốt đẹp. Người độc thân được dự báo dễ tìm được nửa kia cho mình vì khá tích cực tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ bạn bè. Không còn những ngày tháng cô đơn như trước đây nữa, bạn đã có một người ở bên cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn. Các cặp đôi giữ được mối quan hệ bền chặt nhờ luôn có sự sẻ chia và thấu hiểu.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe