Ngoài những con giáp được Thần Tài ưu ái thì 3 con giáp này cần phải cẩn trọng trong những ngày đầu tháng 6, việc kinh doanh có thể gặp trở ngại lớn, thất thoát một số tiền không nhỏ.

Mộc Uyên (t/h) 04:04 22/05/2024

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tháng 6 dương lịch này công việc có phần trì trệ, không đạt được đúng tiến độ như đã đề ra. Họ đã cố gắng rất nhiều để có thể theo kịp được tiến độ ban đầu, song dường như trời chẳng thuận theo ý người nên hết lần này đến lần khác có chuyện xảy ra.

Một phần nguyên nhân gây nên tình trạng này có lẽ là do tuổi Thân bị tiểu nhân quấy phá, nhiều việc vốn dĩ suôn sẻ thì lại bị thế lực vô hình cản trở.

Ảnh minh họa: Internet

Những chú Khỉ cần phải thận trọng trước những lời đề nghị giúp đỡ của người khác. Họ cần phân biệt rõ bạn và thù kẻo bị lừa gạt lúc nào không hay, khiến cho công việc sa sút, không lối thoát.

Tuổi Mão

Tử vi trong giai đoạn đầu tháng 6 dương lịch, những người tuổi Mão sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn, phá tài, phá lộc.

Những người tuổi Mão sẽ chật vật trong đường công danh, tài lộc. Những người tuổi Mão trong giai đoạn này sẽ kiếm tiền khó khăn hơn trước.

Đồng thời, vận trình thăng tiến cũng bị đứt đoạn, dễ bị tiểu nhân cướp công, tranh lộc nên sẽ chịu nhiều ấm ức.

Trong thời gian này do tuổi Mão phải nhận cục diện tứ hành xung còn đẩy con giáp này vào thế "tiến thoái lưỡng nan" nên không nên quyết định những việc lớn kẻo dễ rơi vào trắng tay. Đồng thời, với những người tuổi Mão nếu như muốn thay đổi công việc cũng không nên quyết định trong thời gian này kẻo không thuận lợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có vận trình không được tốt lắm trong tháng 6 dương lịch. Nhất là về công việc, bị tiểu nhân ngáng trở nên những công sức mà họ bỏ ra tuy nhiều nhưng cuối cùng thành quả thu về lại chẳng được bao nhiêu.

Con giáp này có tài, có khả năng, tuy nhiên điểm yếu của người cầm tinh con Ngựa lại là sự nóng vội, nóng nảy, dễ bị người khác tác động dẫn đến những quyết định sai lầm. Với tính cách như vậy, tuổi Ngọ rất dễ bị kẻ xấu dắt mũi, làm theo ý của chúng hại cho mình, hại cho người mà không hề hay biết.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Uyên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe