Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào tiền đầy túi, tình đầy tim, tài khí dâng cao, công danh tiến bước trong 33 ngày tới.

Minh Tú (TH) 19:30 24/09/2024

Con giáp tuổi Thân 

Trong 33 ngày tới, vấn đề tiền bạc của Tuổi Thân cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Ảnh minh họa: Internet

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi.

Con giáp tuổi Tuất 

Trong 33 ngày tới, tuổi Tuất có cơ hội để xây dựng mối quan hệ xã giao hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này được đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm, nỗ lực để đạt mục tiêu chung, nhờ vậy, sự nghiệp đang có dấu hiệu tiến triển rõ ràng. Mặc dù ngoài kia không thiếu người tài giỏi nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hy sinh lợi ích cá nhân vì tập thể như bản mệnh, nên tuổi Tuất được nhìn nhận và thành quả nhận được sẽ xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của> con giáp này cũng tiến triển tốt đẹp như mong đợi. Đối phương có ấn tượng và cảm tình tốt với bản mệnh, vì thế nếu đã suy nghĩ thấu đáo hãy theo xây dựng mối quan hệ này, chờ đợi thời cơ chín muồi để tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Con giáp tuổi Hợi

Trong 33 ngày tới, công việc, bản mệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng nhờ Chính Ấn chiếu mệnh nên đường học hành, thi cử, đòi quyền lợi công việc sắp tới sẽ may mắn. Nhờ đó hiệu quả công việc nâng cao, được cấp trên ghi nhận nhưng con giáp tuổi Hợi cần chút dũng khí nữa để thành công vang dội.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc tuổi này khá tốt. Nhất là những người làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội để lấp đầy túi tiền của mình, tính tình thoải mái buôn may bán đắt. Trong thời gian này lưu ý những bạn cần giao dịch lớn thì nên cẩn thận giấy tờ, đừng sơ sài kẻo mất tiền oan.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Minh Tú (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe