Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào không cần bon chen vẫn hưởng lộc vô biên, chuyển mình thành phượng hoàng, giàu không tả được từ ngày 10-25/9 âm lịch.

Khánh Vy (TH) 14:00 11/10/2024

Con giáp tuổi Tỵ 

Từ ngày 10-25/9 âm lịch, tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn trong công việc. Những ai đang chờ đợi kết quả từ việc xin việc, thi cử hay thăng chức có thể mong chờ tin vui. Đối với tuổi Tỵ, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình và không cần phải so sánh với người khác. Tuổi Tỵ sẽ giải quyết mọi vấn đề trong gia đình và mối quan hệ một cách nhẹ nhàng, khiến cho mọi thứ trở nên đơn giản và tránh được những rắc rối không đáng có.

Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tài chính, tuổi Tỵ cũng sẽ có những bước tiến thuận lợi. Những khoản đầu tư gần đây sẽ bắt đầu mang lại lợi nhuận. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào một lĩnh vực mới, hãy tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, họ sẽ trở thành người hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Con giáp tuổi Mùi 

Từ ngày 10-25/9 âm lịch, tuổi Mùi chuẩn bị đón tin vui về vấn đề tiền bạc. Con giáp này đủ nhạy bén để nhìn ra những cơ hội tốt cho đầu tư, giúp tiền bạc sinh sôi. Ngay khi tài chính đang dư dả, tuổi Mùi nên dành một khoản riêng ra cho việc tiết kiệm. Đây là khoản tiền bản mệnh tự tay kiếm được vì thế nên ưu tiên cho chính mình trước, từ đó bản mệnh mới có động lực kiếm thêm tiền.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi tiến triển rất yên bình và hòa hợp. Con giáp này luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ vì tin tưởng đối phương. Và đây chính là điều giúp vợ chồng có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới.

Con giáp tuổi Dậu 

Từ ngày 10-25/9 âm lịch, Tam Hội xuất hiện khuyến khích tuổi Dậu nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, mở rộng mối quan hệ. Đặt ra ranh giới lành mạnh nếu bạn cảm thấy họ đang can thiệp quá nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Nhưng nếu bạn chưa tham gia với mọi người, thì bây giờ cũng là thời điểm tốt để xây dựng những mối quan hệ đó. Hãy tiếp nhận thông điệp phù hợp với hoàn cảnh của bạn vì tình cảm của mọi người dù dưới hình thức nào cũng cực kỳ đáng quý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khánh Vy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe