Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây được may mắn bủa vây, làm gì cũng 'xuôi chèo mát mái', tài lộc kéo tới tận cửa nhà trong 45 ngày tới đây.

Tang Vô Yên (TH) 08:41 07/02/2022

Tuổi Sửu 

Do có cát tinh chiếu mệnh và không ngừng cố gắng, nỗ lực của chính bản thân, >con giáp may mắn này sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp trên dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa. Vì thế, khi được giao những nhiệm vụ quan trọng, bạn hãy sẵn sàng nhận trách nhiệm và coi đó là bậc thang giúp mình dần thăng tiến. Người làm công ăn lương được thưởng nóng, trong khi đó, người làm ăn kinh doanh nhận được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. 

Chuyện tình yêu lứa đôi của bạn đang dần tốt đẹp trở lại. Bạn với nửa kia có sự thẳng thắn chia sẻ với nhau về những điều mình suy nghĩ, nhờ đó mà khoảng cách hai người dần được rút ngắn. Một số người độc thân sẽ được bạn bè giới thiệu cho một người phù hợp và hợp tính tình với mình. 

Ảnh: Internet

Tuổi Dần

Những người cầm tinh> con giáp này sẽ cực kỳ thuận lợi, công việc kinh doanh không chỉ suôn sẻ mà còn có cơ hội mở rộng cơ ngơi, đã thành công lại càng thành công hơn. Ngoài ra, bạn còn có đầu óc tính toán sắc bén, nắm bắt thời cơ nhanh chóng nên cơ hội làm giàu nằm trong tầm tay. Sự nghiệp của bạn về cơ bản đang đi đúng hướng, chỉ cần có thêm lòng kiên trì thì sỏi đá vào tay họ cũng hóa vàng bạc.

Những vấn đề xoay quanh chuyện tình cảm của bạn sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ và có phần tiến triển hơn trước. Nếu bạn đang độc thân, đừng để những vấn đề quá khứ chen vào hiện tại. Cuộc sống hiện tại là quý giá hơn cả, hãy vun vén cho những mối quan hệ để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bản thân.

Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Con giáp này được phúc lành soi đường dẫn lối, thu nhập của bạn không ngừng tăng lên. Những dự án đầu tư, kinh doanh riêng của bạn cũng khởi sắc, thu về được lợi nhuận. Bên cạnh đó, những ước muốn của bạn có thể thành hiện thực, ước mơ giàu sang, may mắn, đếm tiền thì mềm tay, sự nghiệp hanh thông, cả danh và lợi, lương bổng cũng tăng cao ngất ngưởng. 

Về chuyện tình cảm, nếu là người đã thành gia lập thất, khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình Mùi sẽ được thu hẹp ít nhiều, trò chuyện, thấu hiểu và chia sẻ những câu chuyện với nhau nhiều hơn. Người độc thân không có nhiều thay đồi trong thời gian này.

Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe