Với những con giáp nam này họ sẵn sàng dành cả đời nâng niu, chiều chuộng vợ mặc thiên hạ bàn tán.

Dương Phương (t/h) 14:35 21/09/2022

Tuổi Mão

Con giáp nam yêu vợ nhất đầu tiên cần kể đến đó chính là tuổi Mão. Những người tuổi Mão là người rất hiền lành, chu đáo, quan tâm đến người khác và đặc biệt là rất giỏi việc dỗ dành phụ nữ. Con giáp này sống rất có trách nhiệm, luôn hết mình vì gia đình. Không phải ngẫu nhiên mà tuổi Mão là con giáp nam yêu vợ nhất. Bởi vì, không chỉ yêu thương vợ, con giáp này còn luôn biết cách để san sẻ việc nhà cùng với vợ của mình. Một khi họ đã hứa thì họ sẽ thực hiện và không bao giờ làm trái lời hứa của mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tuổi Mão còn sống rất có trách nhiệm, luôn biết cách để vợ không phải buồn tủi và chịu khổ cực. Vậy nên họ cũng biết cách yêu thương và trân trọng bạn đời của mình, biết cách chăm sóc vợ chu đáo. Những người phụ nữ lấy được người đàn ông tuổi Mão sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày. Bên cạnh đó, con giáp này còn luôn để vợ là người nắm giữ tài chính của gia đình, luôn sẵn sàng lắng nghe những lời chia sẻ của vợ. Nhiều người nghĩ rằng tuổi Mão bị vợ kiểm soát khắt khe. Thế nhưng, đó chỉ là cách mà họ thể hiện tình yêu thương, nâng niu và chiều chuộng vợ mà thôi. 

Tuổi Mùi 

Đàn ông tuổi Mùi cũng được mệnh danh là con giáp nam sợ vợ vì quá yêu vợ. Đa phần họ đều là người sống nội tâm, không giỏi ăn nói, không biết thổ lộ những lời mật ngọt yêu thương, không khéo tạo ra bầu không khí lãng mạn, nhưng điều đó không có nghĩa họ không yêu vợ mình. 

Thay vào đó, con giáp nam này sẽ dùng chính những hành động thiết thực của mình để chứng minh tình yêu của mình. Họ là người chu đáo và quan tâm đến gia đình. Ngoại trừ thời gian dành cho công việc, họ dành toàn bộ thời gian còn lại cho vợ con, sẵn sàng xắn tay vào bếp nấu nướng, giặt giũ, chăm con, giúp vợ lau dọn nhà cửa mà chẳng chút nề hà. 

Ảnh minh họa: Internet

Ngay cả khi ai đó đùa là anh này sợ vợ, chàng tuổi Mùi cũng không đưa ra lời biện hộ nào bởi họ hiểu rằng "sợ" chẳng qua là một cách gọi khác của "yêu" mà thôi. Đàn ông tuổi này vốn có chỉ số EQ cao, tinh tế và thấu hiểu bạn đời. Dù không lãng mạn lắm nhưng mọi thứ anh ấy làm đều vì muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người bạn đời của mình. 

Tuổi Dậu

Đàn ông tuổi Dậu là mẫu đàn ông của gia đình, họ luôn đặt vợ con lên hàng đầu, rất có trách nhiệm với gia đình. Trước khi kết hôn, đàn ông tuổi Dậu sẽ cố gắng hết sức để phát triển sự nghiệp. Sau khi kết hôn, vì coi trọng gia đình hơn cả nên đàn ông tuổi này sẽ càng tích cực và chăm chỉ làm việc hơn với mục tiêu kiếm tiền, mang lại cuộc sống tốt nhất cho những người thân yêu.

Ảnh minh họa: Internet

Cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình trước giờ luôn là việc rất khó nhưng những chàng trai thuộc con giáp Dậu lại có thể xử lý mọi việc một cách cân bằng, tốt đẹp. Ở bên họ, bạn sẽ có được cảm giác an toàn ngập tràn. Từ lời nói đến hành động, đàn ông tuổi Dậu đều có cách khiến người mình yêu cảm thấy ấm áp, hạnh phúc. Nói chung, có thể nói đây chính là tuýp đàn ông tốt điển hình.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe