Tử vi ngày 17/12/2021 cho thấy, 3 con giáp này được thần tài ghé thăm, vận may nở rộ nhờ có Lục hợp quý nhân, Chính Ấn phù trợ.

Tú Anh (TH) 23:13 16/12/2021

Tuổi Tý

Theo >tử vi ngày 17/12/2021 hôm nay, tài tinh mang lại tín hiệu đáng mừng về tình hình tài chính hiện tại đối với tuổi Tý. Thời điểm cuối năm này, bản mệnh hãy dồn tâm, dồn sức để thực hiện các chiến lược cần thiết gia tăng lợi nhuận trong thời gian ngắn nhất có thể.

Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng xoay chuyển tình thế và xử lý những rắc rối mà tuổi Tý có được với sự nâng đỡ của cát tinh sẽ giúp cho con giáp này có một ngày vô cùng dễ chịu. Sự linh hoạt của bản mệnh sẽ gây ấn tượng cho một số nhân vật đặc biệt.

Tài tinh mang lại tín hiệu đáng mừng về tình hình tài chính hiện tại đối với tuổi Tý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi ngày 17/12/2021 cho thấy, lục hợp hôm nay mang lại những điều tuyệt vời cho tuổi Dậu, con giáp này vô cùng xứng đáng được trân trọng và đánh giá cao. Đừng quên gửi lại cho những người đã khen ngợi mình những giá trị tốt đẹp tương xứng và dành cho họ những lời khen ngợi, khuyến khích phù hợp.

Ngũ hành tương sinh cho thấy không chỉ tình hình tài chính của bản mệnh có được tín hiệu lạc quan mà chuyện tình cảm lúc này cũng có cơ hội được cải thiện rõ rệt. Các cặp đôi có cơ hội để xoa dịu mâu thuẫn, gia tăng tình cảm đôi bên.

Chính Ấn xuất hiện, những chú Trâu có thể nhận được những cơ hội tốt mà cát thần này mang tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Chính Ấn xuất hiện, những chú Trâu có thể nhận được những cơ hội tốt mà cát thần này mang tới, đó có thể là cơ hội công tác hay tham gia các buổi hội thảo để nâng cao kĩ năng. Tuy nhiên không nên ham công tiếc việc và bỏ bê >sức khỏe bản thân.

Ngoài ra, Chính Tài nhập cục bù đắp cho những chú Trâu một ngày thứ 6 may mắn trên đường tài lộc, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Lúc này, bản mệnh nên tập trung làm tốt công việc chính chứ đừng ham cái lợi trước mắt mà bê trễ công việc tạo ra tiền chính cho mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tú Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe