Thu về cho mình những tài lộc phú quý vào dịp cuối năm nên các con giáp chẳng cần phải lo nghĩ quá nhiều.

Đan Thanh (t/h) 21:00 24/08/2022

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là con giáp lội ngược dòng cuối năm 2022, vì thế có một sự thật là thời điểm hiện tại, bạn sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc. Bạn cần bình tĩnh trước mọi biến cố, tránh hành xử nông nổi, như vậy mới hạn chế được nhiều tác động không mong muốn.

Thời điểm tháng 9, tháng 10 là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với bản mệnh. Con giáp này hãy chú ý các đối tượng tiếp cận mình, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân tìm cách ném đá giấu tay, nhân lúc bạn lơ là làm ra những hành động cướp công hoặc hạ thấp uy tín của bạn.
 
Quý nhân có thể xuất hiện giúp đỡ bạn vào thời điểm cuối năm tháng 11 hoặc 12, vì thế đây là lúc mà bạn cần nhanh tay chớp lấy cơ hội. Nếu có vấn đề gì khúc mắc, bạn nên nhanh chóng đặt câu hỏi để nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình. 
 
Tuổi Mão vốn là một người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nghiêm túc trong công việc nên việc được lãnh đạo đánh giá cao hoặc cất nhắc là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chỉ cần con giáp lội ngược dòng cuối năm 2022 này chịu cố gắng, không bỏ cuộc giữa chừng thì dần dần, bạn sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm.
 
Tuổi Thân

Người tuổi Thân thường sở hữu những quan điểm sống cởi mở, lạc quan và khó có thể bị suy sụp dù gặp phải hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, họ cũng thu hút rất nhiều bạn bè do tính cách thân thiện, dễ gần. Nhờ vậy, nhân duyên của người tuổi Thân luôn rất thuận lợi, dễ được quý nhân giúp sức.

Trong năm cũ, không ít người tuổi Thân gặp khó khăn, cảm thấy làm chuyện gì cũng không như ý, tài lộc có vào thì cũng đi rất nhanh nên không tích lũy được bao nhiêu. Một số còn gặp khó khăn nặng nề về tài chính.

Tuy nhiên, khi đến thời điểm cuối năm và năm mới đang tới gần hơn, người thuộc con giáp này sẽ bắt đầu đón nhận những sao may mắn. Cát tinh này tượng trưng cho những cơ hội để thể hiện mình. Hãy nhanh chóng nắm bắt và chứng minh năng lực của bản thân để từ đó đạt được cơ hội phát triển tốt nhất.

Đây cũng là thời điểm mọi cố gắng trước đây sẽ được đền đáp, một số khoản đầu tư bắt đầu thu về lợi nhuận tốt. Một số người có thể bắt đầu lên kế hoạch để triển khai dự định ấp ủ của mình nhưng cần cân nhắc kỹ lưỡng mọi yếu tố trong đầu tư hay chi tiêu, lựa chọn những đối tượng đáng tin cậy để kết hợp. Nếu không, họ sẽ khó tránh khỏi các bẫy tiền bạc, gây tổn thất đáng kể trong năm sau.

Người tuổi Thân cần lưu ý rằng, trên con đường tài chính cuối năm có một số khoản tiền hao hụt chủ yếu là do đầu tư vào công việc, kinh doanh, cuộc sống gia đình. Cần chi tiêu hợp lý để kế hoạch tài chính có thể tăng mạnh một cách bền vững.

Tuổi Thìn

Thành công không đến với người tuổi Thìn một cách dễ dàng ngay ở thời điểm hiện tại. Do đó, bạn cần xác định trước tinh thần để không cảm thấy chán nản, mệt mỏi, bỏ dở nhiệm vụ giữa chừng.

Nếu bạn từ bỏ lúc này thì mọi công lao sẽ đổ sông đổ bể, thậm chí, bạn cũng sẽ bỏ lỡ những cơ hội gặt hái thành công lớn lao ở thời điểm những tháng cuối cùng trong năm.
 
Thời điểm tháng 9 và tháng 10, áp lực công việc trở nên nặng nề hơn, thậm chí bạn còn phải chịu sự cạnh tranh của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Hãy thận trọng trong từng đường đi nước bước, đừng để kẻ xấu tìm ra sơ hở, từ đó tìm ra cách hãm hại mình.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần tin tưởng vào bản thân mình hơn, đừng lung lay chỉ vì lời bàn ra tán vào của mọi người.
 
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Đan Thanh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe