Tử vi trong 10 ngày tới dự đoán, 3 con giáp được Ngọc Hoàng ban lộc, Thần phật chở che, tài lộc vô cùng hanh thông, mọi việc đều được giúp đỡ từ quý nhân.

N.N (T/h) 15:39 04/11/2022

Tuổi Mão

Tình trạng này sẽ biến mất ngay trong 10 ngày tới. Vận số thay đổi nhờ Tam Hợp cục xuất hiện, công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến vì được giao phó nhiều trọng trách quan trọng.

Mão lì đòn, sẽ luôn kiên trì đến cùng và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Trên thực tế, cho dù cuộc sống của bạn có như thế nào thì bạn cũng không đánh mất mình chứ đừng nói là lạc đường.

Bạn thích thể hiện và thể hiện kỹ năng của mình. Bạn sẽ luôn thể hiện hết mình và luôn mong chờ những bó hoa và những tràng pháo tay chào đón từ mọi người.

Cát khí còn che chở cho Mão ở phương diện tài chính. Tài vận có chuyển biến tích cực, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhẹ, tháng trước nhiều việc phải tiêu tiền, tháng này sẽ đỡ hơn.

Mão gặp hung đều hóa cát, con cháu thành tài khỏe mạnh. Gia đình làm ăn suôn sẻ, vượt qua khó khăn, kiếm được nhiều tiền, đặc biệt là những người sắp xuất ngoại hoặc đang ở nước ngoài.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ mang trong mình tính cách độc lập, hào sảng, phóng khoáng và vô cùng lạc quan, họ luôn biết cách biến thách thức trong cuộc sống của họ thành cơ hội để thể hiện sức sống mạnh mẽ, kiên cường của mình, đây cũng chính là con giáp tài phúc song toàn nhất trong 12 con giáp.

Song, với bản tính nhanh nhẹn, cầu thị, >tử vi trong 10 ngày tới dự đoán, tuổi Tỵ không chỉ ngồi đó chờ cơ hội đến mà con giáp này còn luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển. Sự phấn đấu không ngừng nghỉ sẽ giúp họ đạt được không ít thành công trong công việc. Hãy nắm bắt lấy thời cơ khi đã chín muồi, được Thần Tài ưu ái, an tâm công sức vất vả bạn đã bỏ ra sẽ đem lại thành quả vô cùng xứng đáng. Tuy nhiên cần cẩn trọng trong công việc, tránh họa tiểu nhân rình rập.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi trong 10 ngày tới dự đoán, tác động tích cực của Tam Hợp, việc kinh doanh, làm ăn của tuổi Thân rất thuận lợi. Các kế hoạch được tiến hành trôi chảy, mối quan hệ với đối tác rất hài hòa khi hai bên luôn đặt lợi ích chung lên trên. Để mọi việc luôn suôn sẻ, bạn chỉ cần tránh hợp tác với người tuổi Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân thì sẽ không có gì phải lo ngại.

Thiên Quan xuất hiện có thể đảo lộn một vài dự tính trong công việc của những chú Khỉ, gây cho bạn không ít lúng túng và buộc phải tính toán, sắp xếp lại mọi việc một lần nữa. Chỉ cần bạn đủ bình tĩnh thì vẫn có thể khắc phục tình trạng kịp thời.

Kim sinh xuất cho Thủy dự báo tình cảm của bạn tồn tại nhiều vấn đề khi mà đôi bên thiếu sự chia sẻ và thấu hiểu, không thực sự cảm thông được những khó khăn của đối phương. Tuổi Thân cần phải dành thêm thời gian cho người thân và gia đình, cùng chia sẻ, tâm sự về những chuyện mình gặp phải trong cuộc sống. Đừng chỉ lúc nào cũng chỉ mải mê với công việc, bận rộn kiếm tiền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe