Dự đoán theo tử vi 2022, những con giáp nào sẽ có số phước dâng cao, tình tiền viên mãn, tài lộc hanh thông trong cuối tuần này?

Hoa Tiên (t/h) 12:48 25/07/2022

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Sửu vốn siêng năng, chăm chỉ, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng cuộc sống sung túc viên mãn. Người tuổi Sửu sống thực tế, không mơ mộng, họ tâm niệm rằng cuộc sống sướng khổ đều nằm trong lòng bàn tay của mình, có làm thì mới có ăn, vì vậy chỉ cần không cố gắng thì sẽ lâm vào cảnh khốn cùng.

Tử vi học có nói, trong nhiều năm qua tuổi Sửu cũng đã gặt hái được nhiều thành công, tuy nhiên do vận may chưa đến nên họ không giữ vững được cơ ngơi, khi hạn đến có khi phải đánh đổi hy sinh để bảo vệ mình. Đúng cuối tuần này (31/7), cuộc sống tuổi Sửu sẽ có nhiều biến động tích cực. Cụ thể sau tháng 7 này, vận may của tuổi Sửu sẽ lội ngược dòng, họ không những được thần tài chiếu cố hết mực mà quý nhân còn xuất hiện đúng lúc để phù trợ. Trước khi bước qua năm 2022, những khó khăn của tuổi Sửu sẽ được giải quyết êm đẹp, thêm nữa họ sẽ gặp được cơ hội tốt để đổi đời.

Con giáp Sửu sẽ có được rất nhiều cơ hội tốt về tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trưởng thành, ổn định, bản lĩnh và đáng tin cậy. Họ không thiếu dũng khí và mưu lược, nhưng lại thường bị bỏ lỡ những cơ hội tốt khi mà cảm xúc lấn át lý trí. Vì vậy, một năm qua, có không ít người thuộc >con giáp này sẽ cảm thấy lận đận, gặp nhiều khó khăn.

Khi năm 2022 đến, tuy là năm tuổi nhưng vận may bất ngờ ập đến, lộc lá về tài chính sẽ có sự cải thiện lớn. Những nỗ lực họ đã bỏ ra bắt đầu được gặt hái kết quả.

Trong >tử vi có câu “Tài vận dẫn đầu, nếu không tốt sẽ gặp tai họa” vì vậy, đối với những người tuổi Dần, đây là giai đoạn khá đặc biệt, họ cần phải nắm bắt những giá trị mà bản mệnh mang đến, chăm chỉ vượt qua những thử thách hay khó khăn xảy ra, phấn đấu không ngừng thì ắt có thể phát triển tốt hơn nữa.

Dần bắt đầu những may mắn, đại sự dễ dàng. Ảnh minh họa: Internet

Sau cuối tuần này (31/7), người tuổi Dần sẽ bắt đầu đạt được những bước tiến lớn trong kinh doanh và sự nghiệp, có cơ hội để thăng tiến và tăng lương. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tích lũy tài sản và >sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống. Vì sự nghiệp của bản thân, con giáp này nên tránh bị thị phi, tiết chế những thói quen xấu hết mức có thể.

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 con giáp, tính cách người tuổi Mùi thường hiền lành, thành thật với mọi người, luôn tích cực, nỗ lực phấn đấu. Vì gia đình, họ có thể đánh đổi tất cả mọi thứ.Trong cuộc sống thường ngày, mỗi khi làm bất cứ việc gì họ đều đứng trên góc độ của mọi người để suy nghĩ, không bao giờ chỉ quan tâm đến lợi ích riêng của bản thân.

Họ rất tử tế, thích làm những việc thiện, sẵn lòng ra tay giúp đỡ mọi người. Trong cuộc sống, con giáp này luôn được Thần Phật phù hộ, có “Phúc tinh” soi chiếu, nguồn lực tài chính phát triển, cả đời không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, sống trong cảnh giàu sang, sung túc. Đúng từ cuối tuần này (31/7) khi gặp bất cứ khó khăn gì cũng đều có thể giải quyết ổn thỏa và đạt được thành công. Hơn nữa, nếu tuổi Mùi một lòng thành tâm hướng Phật, phúc khí bao bọc càng nhiều, cuộc sống càng thêm viên mãn.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoa Tiên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe