Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vận số đổi chiều, hóa Hung thành Cát, khổ tận cam lai, được Quý Nhân giúp đỡ, tài lộc thăng hoa từ ngày 4/10 đến 14/10 này nhé!

Thi Thơ (TH) 12:30 01/10/2024

Con giáp tuổi Sửu 

Liên tiếp từ ngày 4/10 đến 14/10, đường tài lộc của tuổi Sửu tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để tuổi Sửu có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng. Nhờ thế mà bản mệnh luôn vững vàng tiến về phía trước dù gặp không ít trở ngại và chông gai trên còn đường đã chọn.

Con giáp tuổi Mão 

Liên tiếp từ ngày 4/10 đến 14/10, những thách thức xuất hiện trước tuổi Mão, nhưng con giáp này sẵn sàng để trải nghiệm và khám phá bất cứ thử thách nào. Nhờ thế, thế giới của bản mệnh mới trở nên sinh động và ý nghĩa hơn rất nhiều, thay vì những khoảnh khắc trôi qua buồn tẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này cũng mang tới góc nhìn cuộc sống mới mẻ cho tuổi Mão. Những điều mới mẻ, những nền văn hóa khác biệt sẽ đem lại cho con giáp này vô vàn cảm hứng. Hãy cho mình cơ hội để có thể học hỏi và tiếp thu, cũng nhờ từ đó mà bản mệnh trở nên trưởng thành hơn trong >đời sống.

Con giáp tuổi Hợi 

Liên tiếp từ ngày 4/10 đến 14/10, nhờ cát tinh Thiên Ấn nên người tuổi Hợi đón nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ của mình. Con giáp này có thể nhận được những lời mời hợp tác thú vị hoặc cơ hội thay đổi công việc mới từ chính những mối quan hệ xã giao này.

Ảnh minh họa: Internet

Tiền tài tăng tiến, người làm công ăn lương sẽ có thêm thu nhập phụ bên ngoài, người buôn bán kinh doanh thì buôn may bán đắt, lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba so với bình thường. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng cơm áo gạo tiền như trước nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe