Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền rủng rỉnh tiêu xài, ngày càng hưng thịnh sung túc.

Lan Chi (t/h) 09:29 08/10/2024

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Mão đón nhận nhiều vận may trên con đường công danh. Không những thế, con giáp này cũng được quý nhân soi đường chỉ lối nên nhiều khúc mắc được giải quyết trong chớp mắt mà không phải lo lắng vất vả ngược xuôi nhưng vẫn có được thứ mình muốn.

Đường tài lộc trong ngày cũng khá hanh thông, thuận lợi, nhất là với người buôn bán kinh doanh lại càng có cơ hội phát tài, thu về nguồn lợi nhuận lớn. Bản mệnh khá thông minh, nhạy bén, tư duy sáng tạo nên dễ dàng nắm bắt, tiếp thu và có nhiều cơ hội mang về tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên, tình duyên lại có phần kém sắc. Bản mệnh và đối phương bên nhau mà không ngừng nảy sinh bất đồng tranh cãi, có khi vừa mới yêu thương thắm thiết mà sau lại lạnh nhạt ngay được, hiểu lầm nối tiếp khiến mối quan hệ của hai người rơi vào cảnh bế tắc và khoảng cách giữa đôi bên ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý vô cùng may mắn, thành công. Từ nay, con giáp này được cát tinh phù trợ, gặp nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Tài lộc của bản mệnh ngày càng dồi dào, công việc tiến triển thuận lợi. Những nỗ lực của bản mệnh được cấp trên công nhận và đổi lại phần lương thưởng xứng đáng. Tuổi Tý có thể mở ra cánh cửa phát triển mới, đạt bước tiến ngoạn mục trên con đường công danh sự nghiệp.

Tuổi Tý vốn là người thông minh, lạc quan, sáng tạo nên ở môi trường nào cũng có thể đạt được thành tích tốt. Bản mệnh có quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối nên con đường phía trước ngày càng thuận lợi.

Về phương diện cá nhân, người tuổi Tý độc thân có cơ hội gặp được chân ái. Người đã có gia đình có thể tận hưởng phúc giây đầm ấm bên người thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn thấu đáo và giải quyết tốt công việc.

Ngày này tuổi Thìn luôn vui vẻ tìm ra được những thay đổi trong tương lai, có sự mới mẻ trong công tác làm việc.

Công việc: Người tuổi Thìn công việc chưa thực sự phát triển dài lâu, bạn đang cố tìm cách.

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không nên so sánh tình cảm của mình với người khác.

Tài lộc: Biết tạo thêm giá trị thực sự cho bản thân, đồng thời chăm chỉ làm việc cải thiện tài chính.

Sức khỏe: Vững tin vào thể lực cũng như >sức khỏe, thường vận động có nhịp độ rõ ràng.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe