Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống giàu có, từ nay sung túc đủ đầy.

Lan Chi (t/h) 10:33 14/10/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Mùi khó tránh khỏi họa thị phi, bị tiểu nhân hãm hại. Ngày này bản mệnh nên tránh xa thị phi hay những cuộc nói chuyện vô bổ. Tập trung làm việc của mình mới là điều quan trọng và cũng giúp bản mệnh tránh xa rắc rối.

Con giáp này có thể kiếm được nhiều khoản lợi nhuận. Bản mệnh sẽ nhận được một nguồn thu không nhỏ đến từ việc đầu tư kinh doanh. Những nỗ lực bền bỉ trước đó đều mang tới cho tuổi Mùi thành quả xứng đáng. Một số người cũng có thể được cho tiền, trúng thưởng hoặc thừa kế tài sản.

Tuy nhiên, >sức khỏe của bản mệnh có thể không được lý tưởng. Tuy biết công việc bận rộn khó tránh khỏi căng thẳng, áp lực nhưng con giáp này cũng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để luôn có đủ năng lượng theo đuổi mục tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp, đường sự nghiệp của người tuổi Hợi có nhiều điểm sáng. Con giáp này đã phải vất vả trong suốt thời gian qua. Thời gian tới đây, bản mệnh gặp nhiều may mắn, giải quyết hết các vấn đề tồn đọng và đón nhận thêm cơ hội thể hiện năng lực. Công sức của tuổi Hợi bỏ ra sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Những áp lực kinh tế sẽ được giảm bớt, nguồn thu nhập của bản mệnh có dấu hiệu tăng lên.

Tuổi Hợi tiếp tục tạo dựng mạng lưới quan hệ xã hội rộng lớn. Bản mệnh là người hiền lành, tử tế, biết đối nhân xử thế nên luôn được mọi người yêu mến. Quý nhân có thể xuất hiện, giúp đỡ bản mệnh trong các vấn đề khó khăn. Tuổi Hợi có thể hỏi ý kiến của những người đi trước, người có kinh nghiệm để nhận được lời khuyên phù hợp với vấn đề mà mình đang gặp phải.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân gỡ bỏ những hiểu lầm khi làm việc. Thời gian này tuổi Thân muốn thay đổi bản thân, không muốn bị gò bó áp lực khi thực hiện công việc của bản thân.

Công việc: Người tuổi Thân kỷ luật giúp bạn tự do, gỡ bỏ những thắc mắc khi làm việc.  

Tình cảm: Mối quan hệ tạo nên sự kết nối mới của bạn, người yêu và gia đình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có lộ trình rõ ràng, hệ thống lại chi tiêu. 

Sức khoẻ: Làm được nhiều, thoải mái thong thả công việc không tạo ra áp lực cho bản thân. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe