Liên tiếp 3 ngày tới (9, 10 và 11/1), 3 con giáp sau hưởng phúc lớn, đón nhận 'cơn mưa' tài lộc, thăng tiến như diều gặp gió.

Hạ Lam (t/h) 15:27 08/01/2024

Tuổi Tý 

Liên tiếp 3 ngày tới (9, 10 và 11/1), tuổi Tý vướng phải những mối quan hệ xã giao phức tạp, thậm chí bị người tưởng chừng thân thiết lừa gạt. Có lẽ đã đến lúc bản mệnh nên xem xét lại những mối quan hệ xung quanh. Bản mệnh nên rút kinh nghiệm và quan sát mọi người nhiều hơn.

Nhân duyên của người độc thân khá vượng, song> con giáp này vẫn khó có thể tìm được đối tượng đáng tin tưởng. Bản mệnh cần xác định được đối phương có thật lòng hay không trước khi có những quyết định tiếp theo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn thường được mô tả là những chiến lược gia tài ba, sở hữu chìa khoá của trí thức để đối diện với số phận và không ngần ngại trước những thử thách gian nan. Bản mệnh dựa vào bản năng sắc bén và ý chí kiên cường để vững vàng giữ vị thế trong mọi tình huống.

Mùa xuân đến, người tuổi Thìn thường tìm thấy mình tại đỉnh cao của sự nghiệp. Khả năng lãnh đạo tự nhiên và kiến thức sâu rộng của bản mệnh đóng vai trò như kim chỉ nam, dẫn lối qua những khó khăn của môi trường làm việc và mở ra cơ hội cho sự nghiệp thăng tiến. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh sẽ khắc hoạ nên những trang sử mới đầy màu sắc và chắc chắn.

Để đảm bảo một tương lai rực rỡ, người tuổi Thìn cần phải xác định mục tiêu rõ ràng và sử dụng khéo léo các mối quan hệ xã hội. Sự hợp tác hài hoà với đồng nghiệp và bạn bè sẽ là điều quan trọng giúp bản mệnh nhanh chóng đạt được mục tiêu. Bên cạnh đó, việc duy trì tinh thần vững vàng sẽ hỗ trợ cho bản mệnh trong việc vượt qua thách thức trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi liên tiếp 3 ngày tới (9, 10 và 11/1) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận trình tổng thể tăng cao, bạn có thể loại bỏ muộn phiền bằng cách làm việc chăm chỉ.

Tình duyên: Vận may tình yêu của ngày hôm nay đang tăng lên, nếu có nhân duyên gõ cửa, đó là tình yêu mà bạn mong muốn. 

Công việc: Có tín hiệu vui, nếu muốn nhảy việc thì sẽ thành công, bước phát triển mới bắt đầu.

Tài lộc: Đi xuống, tiêu xài hoang phí vào việc >giải trí là điều khó tránh khỏi.

Sức khỏe: Vận trình >sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, tăng cường vận động cũng không tệ.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe