Trong 3 ngày sắp tới đây (7, 8, 9/9), những con giáp này sẽ có bước chuyển mình lớn, có khả năng thay đổi được vận mệnh, hướng tới cuộc sống giàu sang.

Mộc Miên (TH) 11:22 06/09/2022

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Sau nhiều ngày cố gắng, cuối cùng Tý cũng nhận được lời khen của cấp trên. Bạn bắt đầu hành trình tạo dựng sự nghiệp của mình. Nhất là trong 3 ngày sắp tới đây (7, 8, 9/9), Tý trở thành >con giáp may mắn, hốt hết tiền bạc của thiên hạ.

Những nỗ lực bao nhiêu lâu nay của bạn cũng đổi lại sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. Vì vậy Tý cứ đà này mà thẳng tiến, đừng mất tập trung. Cứ cố gắng hết mình, tiền bạc, địa vị sẽ đổ về.

Bạn may mắn được lọt vào mắt xanh của Thần Tài nên tiền bạc không thiếu thốn. Vả lại cuối năm nay Tý còn dư dả mua nhà sắm xe, tậu vài mảnh đất. Nói chung Tý chỉ cần ngồi không hưởng phúc, tiền bạc chẳng cần lo nghĩ.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Người cầm tinh con Gà sinh ra đã hiền lành lương thiện hơn người nên cuộc sống của con giáp này ít khi gặp những chuyện buồn bực, thị phi. Người tuổi Dậu cũng thuận lợi trong tình duyên thường lấy được chồng ưng ý xứng đôi vừa lứa hợp tâm tính.

Trong thời gian 3 ngày tới đây (7, 8, 9/9), những gì phiền muộn trước đó của người tuổi Dậu sẽ tan biến nhường chỗ cho con giáp này có thời gian vui vẻ, thoải mái. Người tuổi Dậu hãy nỗ lực hết mình cho công việc đây chính là giai đoạn bạn được người cấp trên nhìn nhận đề bạt tăng lương, tăng chức.

Vận mệnh của người tuổi Dậu sẽ có những bước đột phá đáng kể khiến cho con giáp này thu được những khoản tiền đáng ngưỡng mộ từ công việc của mình. Ngoài ra, về tài lộc trong 3 ngày sắp tới, tuổi Dậu sẽ có cơ hội gặp gỡ được những người bạn mới giúp cho việc làm ăn, đầu tư của bạn sẽ thuận lợi và thu được nhiều khoản kha khá.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, liên tiếp 3 ngày sắp tới đây (7, 8, 9/9), tài vận của những người tuổi Dần rực rỡ như cầu vồng. Thời gian này, tài sản bùng nổ, tuổi Dần sẽ tìm kiếm được cơ hội của mình và bứt phá trong việc làm giàu, dòng tiền chảy về túi ầm ầm như thác nước, hứa hẹn thu được nhiều thành công. Chỉ cần cố gắng làm việc hết mình, tài lộc sẽ vô cùng dồi dào.

Thời gian này, hễ bước ra đường là tiền bạc cứ đổ về giúp bạn đạt được nhiều nguyện vọng của bản thân. Thời điểm này bạn muốn mua, muốn ăn, muốn đi đâu cũng thoải mái không lo nghĩ. 

Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội thì Dần còn có thể nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống tầm thường. Người làm kinh doanh sẽ ngày càng phát đạt, đi đâu cũng có bạn bè giúp đỡ. Đồng thời, những người đang gặp khó khăn cũng sẽ sớm giải quyết được vấn đề. Con giáp này còn đang thiếu thốn, nợ nần cũng sẽ sớm trả hết.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe