Trong 3 ngày đầu tuần tới đây (12, 13, 14/9), những con giáp may mắn này sẽ gặt hái rất nhiều niềm vui về tài lộc, tài vận hanh thông, sáng sủa.

Mộc Miên (TH) 13:44 10/09/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tính tình ngay thẳng, làm việc gì cũng nhanh chóng, thuộc tuýp người có chí tiến thủ, tính cách kiên cường quyết đoán muốn bản thân trở nên hoàn thiện và giàu có hơn nên họ bắt đầu nghĩ đến cách kiếm tiền từ khi còn trẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Liên tiếp 3 ngày đầu tuần tới (12, 13, 14/9), tài vận của con giáp tuổi Dần sẽ được cải thiện, tính cách tích cực, kiên trì cũng có thể khiến họ kiếm được nhiều tiền vào kho, đón thần tài giàu sang, đón quý nhân phát tài lớn, được thăng chức và tăng lương.

Nếu bạn có quan hệ tốt, bạn sẽ có đủ sức mạnh để trở thành triệu phú trong cuối năm nay! Vào nửa cuối cuộc đời, bạn sẽ không phải lo lắng gì về cơm áo gạo tiền, và bạn sẽ giàu có!

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn lạc quan vui vẻ. Càng trong khó khăn họ lại càng trở nên dũng cảm hơn. Chẳng những có thể tự tạo sự giàu có cho bản thân mình, tuổi Mão còn có thể đem lại may mắn cho những người xung quanh.

Mặc dù từ đầu năm 2022 đến nay tuổi Mão gặp phải nhiều khó khăn, tiền tài không có gì khởi sắc nhưng con giáp này không cúi đầu trước thử thách. Họ vẫn nỗ lực, cố gắng từng ngày để thay đổi kết quả.

Ảnh minh họa: Internet

Liên tiếp 3 ngày đầu tuần tới (12, 13, 14/9) chính là lúc mà thần may mắn chiếu rọi người tuổi Mão. Có thể có quý nhân từ phương xa giúp đỡ hết mình. Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự thay đổi về đường tài vận của tuổi Mão. Đến cuối năm, con giáp này còn gặp nhiều may mắn, tiền bạc đầy ắp.

Trong tình cảm, tuổi Mão độc thân có thể gặp được tình yêu đích thực của đời mình. Nếu đã kết hôn thì chuyện tình cảm cũng gặt nhiều quả ngọt.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chăm chỉ, tháo vát, đầu óc linh hoạt, làm việc gì cũng phản ứng rất nhanh và luôn dẫn đầu trong mọi việc. Từ ngày 12/9 - 14/9/2022 do có cát tinh “Hồng Loan”, “Thái Âm” nhập mệnh nên con giáp này gặp nhiều may mắn trong tình cảm và tài vận.

Sao “Hồng Loan” sẽ giúp cho những người tuổi Hợi độc thân dễ dàng tìm được “thứ mình cần tìm”. Còn cát tinh “Thái Âm” sẽ đem lại vận may về tiền bạc. Người tuổi Hợi sẽ có cơ hội trúng số với giải thưởng đặc biệt hoặc luôn giành chiến thắng khi chơi đánh bài với bạn bè.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, bạn sẽ gặp vạn điều may mắn, mọi sự như ý, được Thần Tài ưu ái nên có cơ hội làm ăn và phát tài. Nhờ quý nhân phù trợ, có cơ hội thăng quan tiến chức, đầu óc cũng linh thông để có được những sáng tạo mới. Những ngày này, tài lộc của bạn sẽ bùng nổ như mùa hè, rất đáng mong đợi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe