3 con giáp may mắn dưới đây sẽ đổi đời lên vận trong 3 ngày cuối tuần này (16, 17, 18/9), hãy chuẩn bị nhiều két sắt để đựng tiền vàng nhé.

Mộc Miên (TH) 20:41 14/09/2022

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Do được cát tinh phù hộ nên những người tuổi Sửu trong 3 ngày cuối tuần này (16, 17, 18/9) làm bất cứ công việc gì cũng đều nhận được tin vui, vận may liên tiếp kéo đến. Người tuổi Sửu hãy cố gắng nổ lực và cố gắng hết sức, tập trung làm tốt công việc kế hoạch của mình thành công sẽ đến với bạn một cách ưu ái nhất.

Trong thời gian này, người tuổi Sửu hãy dốc hết sức lực của mình để hoàn thành mọi việc bằng hết sức tâm huyết nhe chắc chắn kết quả đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Con giáp này sẽ có cơ thăng quan tiến chức, tiền lương tăng lên theo cấp số nhân.

Thời gian sắp tới, khả năng phát tài của họ là rất lớn. Nếu có thể nắm bắt được cơ hội, Sửu sẽ xoay chuyển cả số phận. Mọi thứ thuận lợi đến mức đang ngủ mơ cũng phải bật cười vì viên mãn.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi >12 con giáp, người tuổi Ngọ sinh ra đã mang số mệnh giàu sang. Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn, họ vẫn có thể vươn lên, thay đổi số phận. Người tuổi Ngọ chăm chỉ làm việc, sống chân thành và hay giúp đỡ mọi người.

Thời gian gần đây, người tuổi Ngọ làm mọi việc không thuận, dễ gặp điềm xui. Tuy vậy, con giáp này đừng thấy đó mà nản lòng.

Theo tử vi trong 3 ngày cuối tuần này (16, 17, 18/9), con giáp tuổi Ngọ gặp nhiều điều may, tin vui gõ cửa. Nếu làm kinh doanh, họ đạt đến điểm hòa vốn, bắt đầu sinh lời. Một số con giáp tuổi Ngọ có thể ký được hợp đồng lớn, đem lại lợi nhuận cho công ty, tổ chức mình đang làm việc. Người làm công ăn lương thì tiến độ công việc diễn ra suôn sẻ, không gặp khó khăn gì. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Ngọ còn độc thân cũng sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp với mình.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, những người cầm tinh con Gà thường nhân từ, tốt bụng, làm nhiều việc thiện. Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp tuổi Dậu sẵn sàng giúp đỡ mà không nề hà chuyện gì. Làm nhiều việc tốt nên con giáp này cũng gặp nhiều điều may mắn.

Liên tiếp 3 ngày cuối tuần này (16, 17, 18/9), vận trình của con giáp tuổi Dậu sẽ phất cao. Nhiều may mắn gõ cửa nhà con giáp này. Nếu làm công ăn lương, họ được cấp trên trọng dụng, tạo thêm cơ hội để thể hiện tài năng. Trong khi đó, con giáp tuổi Dậu làm kinh doanh cũng tìm được nhân viên giỏi, cộng sự tâm huyết.

Đối với con giáp này, cho dù là trong công việc hay cuộc sống, mọi nỗ lực của họ đều được đền đáp. Sau những khó khăn, thử thách, con giáp này đạt được thành tựu trong công việc, gia đình yên vui, >đời sống sung túc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe