Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp dưới đây trúng số độc đắc, trở thành 'tỷ phú tiền tỷ', vận đỏ hết phần thiên hạ cận kề lễ Trung Thu.

Vương Khuê Cát (TH) 13:55 21/08/2022

Tuổi Ngọ

Quý nhân nâng đỡ, công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả đáng mừng. Các mối quan hệ xã giao của> con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, bạn có cơ hội gặp được quý nhân và sẽ vạch ra giúp bạn những hướng đi đúng đắn, khiến tương lai rộng mở.

Về gia đạo, người cha mẹ luôn tìm cách thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để giao lưu, trò chuyện. Bạn luôn muốn mình là bạn bè và điểm tựa của con cái.

Quý nhân nâng đỡ, công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh và khiêm tốn nên dễ được người xung quanh tin tưởng. Cứ tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ như hiện tại, bạn hoàn toàn có thể tìm được cơ hội để bứt phá. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý cởi mở hơn với những điều mới mẻ, đừng hạn chế mình trong những lĩnh vực đã quá quen thuộc.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Vì thế nếu ai có ý định tiếp cận, bạn nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội xem sao, đôi bên dù không thể làm người yêu thì cũng có thể làm bạn.

Người tuổi Thìn thông minh và khiêm tốn nên dễ được người xung quanh tin tưởng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Bạn có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ có sự quyết đoán. Lễ Trung thu cận kề, thậm chí bạn trở thành người dẫn dắt người khác thực hiện thật tốt các công việc.

Người còn độc thân có một ngày vô cùng đào hoa. Nét quyến rũ riêng biệt giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Những người đã lập gia đình rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Bạn tin rằng hai vợ chồng đồng lòng có thể vượt qua mọi khó khăn.

Người tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Khuê Cát (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe