Khuya hôm nay 22/9, 3 con giáp này tràn ngập may mắn, vận trình cầu được ước thấy, thuận lợi hanh thông, tình - tiền viên mãn, gia đạo nhiều hỷ sự.

Đoan Trang (TH) 04:25 22/09/2022

Tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày mà người tuổi Tỵ may mắn ngập tràn, đón toàn tin vui. Ngày Thân Tỵ Nhị Hợp, con giáp này nhờ thế mà có vận trình tình cảm lên cao. Vợ chồng thấu hiểu nhau nên chẳng cần nói gì nhiều mà vẫn hài hòa hạnh phúc. Hai người có sự tâm đầu ý hợp đến không ngờ, khiến người ngoài vô cùng ngưỡng mộ.

Chẳng những vậy, Thiên Tài trợ mệnh, vận trình tài lộc của những chú Rắn trong hôm nay cũng dồi dào chẳng kém. Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là thành quả xứng đáng với những cố gắng trước đó của bạn, nó mang ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ nữa.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Tỵ tìm được mối nhân duyên ưng thuận, tình cảm cứ ngập chìm trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Đời sống vợ chồng được gắn kết hơn trước sau khi đã hoá giải triệt để hiểu lầm.

Hôm nay là ngày mà người tuổi Tỵ may mắn ngập tràn, đón toàn tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp có sự kết hợp ăn ý nên dễ dàng mang lại những hiệu quả bất ngờ. Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đừng nên xem nhẹ chữ tín.

Vận trình tài lộc không tệ. Bản mệnh phát huy được khả năng kiếm tiền lẫn quản lý chi tiêu, nhờ vậy mà không khi nào rơi vào cảnh túng thiếu.

Nhờ ngũ hành tương sinh, đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng có tin vui báo về sau bao ngày trông ngóng.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, đường sự nghiệp có nhiều may mắn hơn hẳn trước đó. Bản mệnh có năng lực nhưng trước giờ chưa có cơ hội thể hiện, song hôm nay đã hoàn toàn phát huy sức mình, khiến cho mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên.

Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt rõ rệt, bất ngờ làm bừng sáng đường tài lộc của những người sinh năm con Ngựa.

Ngũ hành tương sinh báo tin mừng cho đường tình cảm của con giáp này. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tia sáng tình yêu của đời mình, dù bản mệnh có nhiều nỗi lo lắng và sợ hãi nhưng chỉ cần bạn nghiêm túc và chân thành thì chắc chắn có quyền được hưởng hạnh phúc thuộc về mình.

Người tuổi Ngọ hôm nay được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe