Khuya nay 11/8, 3 con giáp vận trình tài lộc tăng tiến, mua may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về như thác, bản mệnh chẳng lo cơm áo gạo tiền.

Đoan Trang (TH) 14:20 11/08/2022

Tuổi Tuất

Do có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Tuất làm ăn có lộc trong ngày hôm nay. Bạn không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh quá lâu. Hãy quyết đoán nắm bắt, bạn chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận trong nay mai.

Con giáp này là người ôn hòa và rộng rãi, tuy nhiên, trong lĩnh vực chi tiêu, bạn cần phải lập những kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn. Nếu cứ chi tiêu hoang phí thì dù có kiếm được nhiều tiền đến đâu, một ngày nào đó cũng sẽ cháy túi thôi.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tiến triển tốt đẹp nhờ tài ăn nói khéo léo và nắm bắt tâm lý nhạy bén của mình. Cung hoàng đạo này có sức hút khá mạnh mẽ với người khác giới, nếu chưa tìm được một nửa yêu thương đây chính là cơ hội để bạn gặp gỡ đối tượng phù hợp nhé.

Do có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Tuất làm ăn có lộc trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ khá hài hòa. Tam Hợp cũng là ngày mà những người độc thân muốn bày tỏ cảm xúc của mình, đặc biệt là nữ mệnh. Tuy nhiên, hãy xem xét thái độ của đối phương trước để cân nhắc xem việc mình nói ra có mang lại kết quả như ý không nhé. 

Con giáp này hứa hẹn sẽ trải qua một ngày vô cùng đáng nhớ, với vô vàn những điều ngẫu nhiên thú vị, hoặc một sự bày tỏ cảm xúc nào đó đầy bất ngờ. Giống như thể một chương mới trong >đời sống của bản mệnh bắt đầu vậy. 

Kim sinh Thủy, may mắn nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy, rất có thể người ấy sẽ giúp bạn đưa ra được phương pháp giải quyết vấn đề thích hợp.

Kim sinh Thủy, may mắn nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có quý nhân soi đường cho vận trình hôm nay. Nhờ thế, bạn cảm thấy khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực nơi công sở. Công việc tiến hành trôi chảy, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi.

Thực Thần còn báo tin vui tài lộc khi tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, con giáp này chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tiến triển tốt đẹp nhờ tài ăn nói khéo léo và nắm bắt tâm lý nhạy bén của mình. Con giáp này có sức hút khá mạnh mẽ với người khác giới, nếu chưa tìm được một nửa yêu thương đây chính là cơ hội để bạn gặp gỡ đối tượng phù hợp nhé.

Thực Thần còn báo tin vui tài lộc khi tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến ầm ầm - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe